Huyền Trang trình làng 3 MV Mãi vẹn nguyên

Ngày 18-7, Huyền Trang ra mắt dự án gồm 3 MV do Anh Quân đạo diễn: Lời yêu lặng thầm (Lời Hồ Xuân Tứ - Nhạc Lê An Tuyên – Phối khí Quang Hưng), Em vẫn đợi anh (Sáng tác Bùi Hoàng Uyên Minh - Phối khí Tuấn Anh), Những bông hoa huyền thoại (Sáng tác Đậu Hoài Thanh - Phối khí NSƯT Quang Hưng).

Mãi vẹn nguyênđược Huyền Trang sử dụng 3 ca khúc hoàn toàn mới, thể hiện cái nhìn hôm nay của thế hệ trẻ với những hi sinh và tri ân thế hệ cha ông đã ngã xuống.

Ba MV là ba câu chuyện khác nhau, nhưng đều nói lên vẻ đẹp của sự lạc quan, vươt qua gian khổ của những người lính để luôn yêu đời dù mưa bom, bão đạn. MV cũng tái hiện những câu chuyện thủy chung son sắt đợi chờ của những người phụ nữ có chồng đi chiến đấu.

Ở nhà họ phải gạt đi bao nỗi nhọc nhằn và những nhớ thương quay quắt nhưng không một lời than trách.

Không chỉ đem đưa đến một giọng hát nhiều cảm xúc, cả 3 MV đều cho thấy sự trưởng thành trong diễn xuất của Huyền Trang, điều này cũng lấy đi của người nghe không ít nước mắt.

Sao Mai Huyền Trang tại buổi họp báo. Ảnh V.T

Nhận xét về 3 MV của học trò, NSND Thanh Hoa cho biết: "Tôi không nghĩ, ngày hôm nay vẫn còn ca sĩ trẻ tâm huyết với các đề tài mà tôi tưởng chỉ thời của chúng tôi mới đau đáu.

Vì vậy, nghe Trang hát những ca khúc này, tôi rất xúc động và cả sự biết ơn vì các em đã truyền tải được cách nhìn của thế hệ mình để nhắc nhớ những người trẻ hôm nay luôn biết ơn cha ông đã ngã xuống”.

NSND Thanh Hoa cũng bày tỏ, những bài hát của Huyền Trang rất ngọt ngào, trong sáng, không quá nặng về hi sinh mất mát mà hòa quện trong đó là sự biết ơn của thế hệ trẻ.

“Ba bài tưởng như là âm hưởng âm nhạc gần giống nhau, vẫn là một sự mềm mại, nhẹ nhàng nhưng cứ làm cho người ta da diết"- NSND Thanh Hoa nói.

NSND Thanh Hoa dành nhiều lời khen ngợi cho học trò của mình. 

Huyền Trang cũng chia sẻ, cô là người luôn hướng tâm mình về cội nguồn, về những hi sinh mà biết bao thế hệ cha anh đã hiến dâng cho Tổ Quốc. Vì thế, là một người trẻ, được sinh ra trong thời bình thì Huyền Trang không thể quên ơn của các thế hệ đi trước.

Ngoài sự thể hiện bằng việc tặng quà cho các thương binh, liệt sỹ trong những năm qua thì Huyền Trang luôn mong muốn làm những sản phẩm âm nhạc tri ân những người lính áo vải giản dị mà có sức mạnh phi thường.

Để thực hiện dự án này, cô và ekip đã về tận Đồng Lộc để quay hình. Thời gian quay ba MV diễn ra đúng thời điểm nắng nóng nhất của miền Bắc và miền Trung nên Huyền Trang cùng ê kíp thường di chuyển trong đêm, dậy sớm để tranh thủ quay trước khi trời nắng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm