'Là một thằng con trai' cán mốc 100 triệu lượt xem

Màn tái xuất của Jack với MV Là một thằng con trai đã chính thức đạt mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube. Cho đến thời điểm hiện tại, MV đã thu về 100.515.927 lượt xem.

MV này được xem là một thành tích đáng tự hào không chỉ đối với riêng nam ca sĩ và êkíp mà còn là niềm vui không nhỏ đối với gia đình Đom Đóm. 

Là một thằng con trai là ca khúc do Jack sáng tác và thể hiện. Ca khúc được Jack chọn nhạc disco kết hợp với hòa âm phối khí mới bởi producer trẻ HoaProx.

Chính giai điệu bắt tai, cùng ca từ gần gũi và cách luyến láy đặc trưng của Jack đã làm ca khúc nhanh chóng đến gần khán giả hơn.

Jack trở lại với Là một thằng con trai. Ảnh: NVCC

Ngay khi ra mắt, Là một thằng con trai đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ, cũng như giúp Jack đạt các thành tích đáng kể khi đứng đầu xu hướng (Tốp 1 Trending) của YouTube với 13 ngày liên tục.

MV cũng nhận được những lời khen về mặt hình ảnh khi được thực hiện bởi bàn tay đạo diễn Trần Thanh Huy và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong vai trò giám đốc sáng tạo.

Ca khúc không chỉ làm dấu mốc ghi nhận sự tái xuất của Jack mà còn là dự án giới thiệu đến khán giả một phiên bản Jack trẻ trung, nhiều năng lượng và mạnh mẽ.

MV được thực hiện hình ảnh bởi đạo diễn Trần Thanh Huy và Nguyễn Quang Dũng. Ảnh: NVCC

Sức hút của ca khúc này khiến rất nhiều bản cover, phiên bản MV parody của Là một thằng con trai ra đời.

Những ca từ: Là một thằng con trai nghèo như anh, màu trắng đôi bàn tay; Vì rằng ngày mai mái mai... cũng trở thành câu ca từ sử dụng hàng loạt trên mạng xã hội.

Jack cho biết anh sẽ trở lại vào tháng 6. Ảnh: NVCC

Chia sẻ khi MV cán 100 triệu lượt xem, Jack đã nói: “Cám ơn mọi người đã luôn bên Jack và ủng hộ Jack. Mỗi một thành tích mà chúng ta có được đều là công sức của tất cả mọi người, từ anh chị em êkíp đến các Đóm trong gia đình của Jack, không phải riêng một mình Jack.

Tình cảm, lời động viên và những hành động ủng hộ của mọi người, dù lặng thầm, vẫn luôn là điều Jack trân trọng, cũng như là động lực để Jack tiến lên”.

Anh cho biết anh vẫn đang chăm chỉ học tập các kỹ năng âm nhạc, dành nhiều thời gian tìm hiểu, quan sát những khía cạnh trong đời sống để có thể đưa vào những sản phẩm tương lai của mình.

Êkíp của Jack cũng cho biết anh sẽ ra mắt một dự án tiếp theo vào tháng 6 sắp tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm