Loạt mỹ nhân Thổ Nhĩ Kỳ đẹp đến xiêu lòng trong phim Trái cấm

Trái cấm là bộ phim xoay quanh cuộc sống của Zeynep (do Sevda Erginci thủ vai) và Yildiz (do Eda Ece thủ vai) với những mối quan hệ ở các tầng lớp khác nhau trong xã hội.

Bộ phim Trái cấm (Forbidden Fruit). Ảnh: BEE

Zeynep là một cô gái xinh đẹp, luôn tuân thủ nghiêm khắc các giá trị đạo đức. Còn Yildiz luôn mơ về một cuộc sống giàu có nhưng lại không muốn vất vả làm việc.   

Cuộc sống của Yildiz thay đổi đáng kể khi cô nhận được lời mời làm việc từ nữ hoàng của xã hội thượng lưu, Ender (do Sevval Sam thủ vai).

Ender là một phụ nữ trung niên xinh đẹp đã kết hôn với doanh nhân giàu có là Halit (do Talat Bulut thủ vai).

Mục tiêu của Ender là ly dị chồng mà không mất đi khả năng tài chính và chỗ đứng trong giới thượng lưu.

Mặt khác, Zeynep bắt đầu làm việc tại công ty của đối tác Halit. Ở đây, cô bắt đầu làm việc cùng với một doanh nhân trẻ Alihan (do Onur Tuna thủ vai).

Alihan là một anh chàng đẹp trai kiêu ngạo, lạnh lùng, giỏi giang, giàu có khiến bao nhiêu cô gái phải thương thầm trộm nhớ.

Với tính cách thẳng thắn, trung thực và chăm chỉ của Zeynep đã làm cho trái tim của Alihan rung động và bắt đầu nảy sinh tình cảm với cô.

Liệu Zeynep có giữ được tâm tính của mình trong một xã hội hỗn loạn và tìm thấy tình yêu đích thực của mình không?

Bộ phim Trái cấm dài 139 tập, được phát sóng vào lúc 22 giờ 40 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên VTV3. Tập 1 lên sóng 22 giờ tối nay, 29-12.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm