Minh Xù cà khịa cân nặng Tuyền Mập trên sóng truyền hình

Bé Khang Nguyên có sở thích đá bóng và bé Phúc Khang có sở thích làm cầu thủ và bơi lội. Hai cậu bé dễ thương này đã xuất hiện trong tập 58 chương trình Gia đình hoàn mỹ. 

MC Minh Xù chia sẻ: “Minh Xù hi vọng ngày hôm nay chị Tuyền đồng hành với quý phụ huynh, để giúp cho các anh chị có thể tâm sự và hiểu con mình hơn. Còn Minh Xù sẽ là người giúp cho các bạn nhỏ có cơ hội mở lời với bố mẹ”.

Tuy đảm nhận vị trí MC này để luân phiên với Cát Tường nhưng Tuyền Mập không hề “khớp”. Dù ít khi “cầm trịch” chương trình truyền hình nhưng nữ diễn viên vô cùng thoải mái và hoạt ngôn, để các bé và gia đình có thể hiểu nhau nhiều hơn.

Hai cậu bé đã trình diễn những tiết mục văn nghệ vô cùng dễ thương ở vòng đầu tiên.

Bước vào vòng 2, Nguyên Khang và Phúc Khang trả lời những câu hỏi từ MC Minh Xù về những khía cạnh thú vị trong cuộc sống.

MC Tuyền Mập và bố mẹ của các bé sẽ ngồi ở căn phòng khác, theo dõi các bé qua màn hình tivi. Ảnh: BEE

Trong vòng câu hỏi cá nhân, MC hỏi: “Giữa người lớn và trẻ em ai là người nên tập thể dục nhiều hơn?”.

Cậu bé Phúc Khang ngây ngô trả lời: “Dạ trẻ em, vì trẻ em giỏi hơn người lớn”.

Minh Xù liền hỏi: “Tại sao trẻ em lại giỏi hơn người lớn?”.

Câu hỏi của Minh Xù khiến cậu bé ấp úng, ngay lập tức ba của cậu bé đã bấm chuông giải thích cho con: “Với câu hỏi này, người lớn và trẻ em đều phải tập thể dục vì ai cũng cần có sức khỏe".

Còn Khang Nguyên được mẹ cho biết cậu bé sống rất tình cảm, rất là yêu thương gia đình. Những lúc không đi học là bé dậy sớm lau nhà, chơi và dạy em học để phụ giúp cho mẹ đỡ cực.

Với câu hỏi từ chương trình đưa: “Con có muốn bỏ bớt một vài việc để dành thời gian tâm sự với mẹ nhiều hơn không?”.

Cậu bé trả lời: “Con muốn bỏ bớt một số môn học ra, do lịch học con nhiều quá mà con không phụ giúp gì được cho mẹ”.

Một hồi chuông từ mẹ Khang Nguyên reo lên đính chính: “Mình cũng muốn nói với con là cái nào tốt cho con thì mẹ sẽ làm. Gia đình mình thấy bé hơi nhỏ so với các bạn đồng lứa, nên cũng khá lo cho con về vấn đề ăn uống, mà do cơ thể của bé không hấp thụ được đồ ăn”.

Minh Xù liền “cà khịa” Tuyền Mập: “Chị Tuyền ăn bao nhiêu thì hấp thụ bấy nhiêu”, một câu nói của Minh Xù khiến cho hai gia đình cười nghiêng ngã.

Tuyền Mập cũng chia sẻ: “Tuyền nghĩ đầu tiên mình nên giữ cho tâm hồn mình thấy vui, khi mà mình vui sẽ kích thích ăn được nhiều và ngon hơn. Tuyền nghĩ do cơ địa của mình cũng khác với mọi người".

Tuyền Mập chưa bao giờ mặc cảm với thân hình quá khổ, hay những lúc bị mọi người trêu chọc là quá mập. Nữ diễn viên ý thức được ngoại hình, cô không buồn mà vô cùng tự tin. Giờ đây, cô coi đó như là thế mạnh giúp cho khán giả luôn nhớ đến mình.

Gia đình hoàn mỹ được phát sóng vào lúc 20 giờ 35, tối nay, 26-7 trên kênh VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm