Ngô Kiến Huy 'xua đuổi' Hoàng Yến Chibi vì đổ lỗi cho MC

Tập 12 Bộ 3 siêu đẳng mùa 2 quy tụ các khách mời gồm: Ali Hoàng Dương, Osad, Liz Kim Cương, Nicky, Quốc Khánh, Hoàng Yến Chibi, cùng với sự dẫn dắt quen thuộc của MC Ngô Kiến Huy.

Dưới áp lực thời gian và tiếng ồn của trận “mưa bóng” trút lên đầu, Hoàng Yến Chibi lên tiếng trách khéo Ngô Kiến Huy vì đã đọc câu hỏi quá chậm và nhỏ khiến cô không kịp hoàn thành được thử thách của mình.

MC Ngô Kiến Huy. Ảnh: BEE

Cảm thấy không vui, Ngô Kiến Huy liền “xua đuổi” đàn em về chỗ ngồi: “Thái độ anh đã khác với em rồi. Yến, về chỗ!”.

Đến lượt thi của Nicky, giọng ca Truyền thái y âm thầm rút kinh nghiệm, đọc câu hỏi to và rõ hơn. Cộng thêm khả năng ghi nhớ của mình, nam ca sĩ đã xuất sắc mang điểm tuyệt đối về cho đội khi trả lời được 6/6 đáp án.

Lúc này, sợ bị mang tiếng thua thiệt trước đồng nghiệp khi chơi gameshow, Hoàng Yến Chibi bỏ chỗ ngồi, chạy một mạch lên sân khấu bảo: “Mọi người ơi, xóa hết băng ghi hình vừa rồi của em đi nha”, khiến các nghệ sĩ chỉ biết bật cười.

Hoàng Yến Chibi còn “lầy lội” giành lấy chiếc cúp của đội bạn. Ảnh: BEE

Ở cuối chương trình, do không chấp nhận ra về với số tiền thưởng 21 triệu đồng, Hoàng Yến Chibi còn “lầy lội” dành lấy chiếc cúp của đội bạn vì cho rằng, 50 triệu đồng đã là quá đủ với Nicky, Liz Kim Cương và Osad.

Thấy thế, Ngô Kiến Huy liền lên tiếng nhắc nhở: “Yến à, em cuối người xuống nhặt cái liêm sỉ của mình lên đi em”. Chấp nhận thất bại, Quốc Khánh lên tiếng cho rằng, sau khi chơi gameshow kiểu gì mối quan hệ của mình và Hoàng Yến Chibi, Ali Hoàng Dương cũng tan vỡ.

Không kém đàn anh, Osad cũng lầy lội khi vừa xuất hiện trên sân khấu, nam ca sĩ đã “phủi bỏ” mối quan hệ bạn bè với Liz Kim Cương và Nicky trước mặt Ngô Kiến Huy.

Đáp lại lời của đàn em, nữ ca sĩ này cũng không phải dạng vừa khi bảo: “Osad đi chơi gameshow chỉ để làm cảnh thôi!”.

Thuận theo lời đàn chị, nam ca sĩ cũng thừa nhận bản thân chỉ là thành viên “bonus” của nhóm, tuy nhiên lại là ẩn số của cả đội.

Trong khi đó, Quốc Khánh cho rằng mình bị hai đồng đội cô lập khi xuất hiện tại chương trình. Trong phần chào đầu với khán giả, nam diễn viên bị Hoàng Yến Chibi, Ali Hoàng Dưởng bỏ mặt lại phía sau, để tiến lên sân khấu.

Bật cười trước sự chần chừ và bẽn lẽn của nam khách mời, Ngô Kiến Huy hỏi: “Nói nghe nè. Tụi em có đi chơi chung với bé kia không vậy?”.

Không để hai đồng đội trả lời, Quốc Khánh liền cướp lời hai đồng đội, rồi tận dụng cơ hội tâng bốc bản thân. Bắt bẻ lại những lời lươn lẹo của đàn anh, Ali Hoàng Dương yêu cầu nam diễn viên hát để chứng minh cho điều mình vừa nói.

Ngay lúc này, Quốc Khánh sượng “chín mặt” vì bị làm khó, ngay sau đó lên tiếng từ chối: “Đây là gameshow, Khánh chỉ trình diễn thôi chứ không thể hát”.

Không thể hoàn thành nhiệm vụ như đối thủ, Quốc Khánh nghĩ ra cách bào chữa cho mình: “Em đã trả lời bằng sự “tư duy sáng tạo” của mình. Nên mọi người đừng bao giờ đánh giá kiến thức của em chỉ qua một vòng thôi!”.

Dứt lời, bên kia sân khấu, Nicky lên tiếng: “Nhưng chương trình này anh chỉ tham gia có một vòng thôi anh Khánh ơi”.

Xấu hổ vì không muốn nam diễn viên trở về với đội của mình, Ali Hoàng Dương thậm chí mang chiếc ghế của Quốc Khánh xuống bên dưới sân khấu để giữ khoảng cách với cả đội.

Bị “ruồng bỏ”, nam diễn viên tâm sự với Ngô Kiến Huy: “Từ khi mẹ em sinh em của em ra, thì đây là lần thứ hai em bị ra rìa nè anh Huy”.

Đón xem tập cuối Bộ 3 siêu đẳng mùa 2, sẽ lên sóng vào lúc 20h30 tối nay, 13-8 trên kênh VTV3. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm