Ngọc Lan mồi chài em rể trong Luật trời

Biết Thảo (Quỳnh Lam) trọng tình nghĩa, Trang (Ngọc Lan) dùng khổ nhục kế, tự đốt nhà, ôm bàn thờ ba má tìm Thảo khóc lóc kể khổ. Trang lợi dụng lòng thương của Thảo để ở lại nhà ông Lâm và tìm cách hại Thảo.

Vì Trang là chị Thảo nên cũng được gia đình điền chủ Lâm yêu thương, coi trọng. Tuy nhiên, Trang vẫn không hài lòng vì cho rằng mình phải nịnh bợ Thảo mới sống được trong ngôi nhà này. Chứng nào tật nấy, Trang luôn ganh đua và tìm mọi cách để hại Thảo.

Trang muốn thay đổi cuộc đời như Thảo và nghĩ đến việc quyến rũ ông điền chủ Lâm.

Theo suy đoán của Trang, ông Lâm đang còn trẻ mà cả hai bà vợ đều không thể phục vụ chuyện gối chăn, trong khi Trang vẫn đầy sức hấp dẫn. Trang toan tính: "Một bà thì già nua, yếu đuối bệnh hoạn triền miên, còn một đứa thì bụng bầu thè lè ra đó. Đúng là cơ hội tốt cho mình".

Trang dùng khổ nhục kế, tự đốt nhà khóc lóc xin Thảo tha lỗi. Ảnh: Sen Vàng

Nghĩ là làm, Trang chủ động tiếp cận và quyến rũ ông Lâm hết lần này đến lần khác. Thấy ông Lâm đang đọc sách giữa nhà, Trang tự cởi nút áo, cố tình ve vãn trước mặt ông Lâm.

Ban ngày quyến rũ không được, đêm đến Trang càng sỗ sàng. Khi ông Lâm đang chăm sóc cây cảnh, Trang lân la trò chuyện rồi bất ngờ ôm chầm lấy em rể vì cho rằng có côn trùng đang bám vào mình.

Ngọc Lan tự cởi nút áo quyến rũ chồng của em gái. Ảnh: Sen Vàng

Tuy nhiên, các chiêu trò của Trang đều thất bại vì ông Lâm vốn là một người đức độ và hết mực yêu thương hai người vợ.

Lúc này, ở Sài Gòn, không còn có Trang chu cấp tiền bạc, Được bị nhân tình ruồng bỏ và bà chủ nhà liên tục đòi nợ. Được trốn về quê tìm Trang. Khi hay tin Trang đã đến ở cùng Thảo và Thảo giờ đã là bà điền chủ sống cuộc sống giàu sang, Được lại bắt đầu toan tính.

Dù bất ngờ khi Được tìm đến mình nhưng Trang vẫn tức giận cho rằng mình rất hận anh ta. Thế nhưng, bằng những lời nói ngọt ngào đầy tình cảm, bằng mối tình xưa cũ, Được lại thuyết phục Trang ngã vào vòng tay mình.

Cặp đôi này có gây nên sóng gió gì cho cuộc đời của Thảo?

Đón xem diễn biến tiếp theo của Luật trời tập 7, phát sóng lúc 20 giờ ngày 4-4 trên THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm