Nguyên Vũ phủ nhận mình là 'đại gia ngầm' của showbiz

Trong đêm Chung kết xếp hạng Đấu trường ngôi sao, giải nhất được trao cho ca sĩ Nguyên Vũ, giải nhì thuộc về Quang Hà, Giang Hồng Ngọc nhận giải ba. Đây là một gameshow khá đặc biệt, bởi người chơi không phải là các ca sĩ trẻ mà là những người đã thành danh, có tên tuổi trong giới.

Sau chín năm từ cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011, Nguyên Vũ mới tham gia cuộc thi dài hơi như Đấu trường ngôi sao. Trong suốt cuộc chơi, anh nhiều lần rơi nước mắt.

Nguyên Vũ giành quán quân tại Đấu trường ngôi sao. Ảnh: JET

Sau màn trình diễn là phần nhận xét: “Ngọc Mai, Tùng Lâm, Thúy Huyền, Lưu Ánh Loan, Chu Bin hay Trần Ngọc Ánh đều là những ca sĩ đi hát nhiều, có lượng khán giả ái mộ khác nhau khắp cả nước. Thế nên để mời ai đứng trên sân khấu, hát và nhận những lời nhận xét là rất áp lực với tôi".

Chi phí nhà sản xuất có khung sẵn cho tiết mục, nếu muốn “chơi lớn” thì Nguyên Vũ phải “chịu chi” để tạo dấu ấn. Anh tin rằng với những gì bản thân đề ra, đây có thể là khó khăn cho các đội trưởng mùa sau.

Các khách mời được Nguyên Vũ mời đến đều ẩn chứa một câu chuyện. Ảnh: JET

Với các màn trình diễn hằng tuần, mỗi khách mời Nguyên Vũ mời đến đều mang đến một tiết mục, lẫn câu chuyện.

Nguyên Vũ mời Đỗ Tùng Lâm bởi anh từng làm MC và chứng kiến nhiều dấu ấn đầu đời của nam ca sĩ. 

Nguyên Vũ bật khóc tài chương trình khi nhớ về ba. Ảnh: JET

Ngọc Mai sau nhiều năm tạm ngưng sự nghiệp âm nhạc để chu toàn thiên chức làm mẹ và chăm lo tổ ấm đã dần dần trở lại sân khấu, bên cạnh sự kết nối đúng thời điểm của Nguyên Vũ.

Trần Ngọc Ánh được Nguyên Vũ mời bởi thương nữ ca sĩ phải đương đầu với căn bệnh hạt xơ thanh quản. 

Đặc biệt, ca sĩ Chu Bin chưa từng tham gia gameshow truyền hình cũng được Nguyên Vũ “dụ dỗ” để phô diễn các tài năng ca hát, nhảy múa.

Với việc đầu tư khủng cho Đấu trường ngôi sao, Nguyên Vũ phủ nhận mình không phải là “đại gia ngầm” của showbiz.

“Đây là tiền tôi dành dụm được suốt những năm tháng đi hát. Đại gia người ta có cả trăm ngàn tỉ cơ. Tôi chỉ đủ ăn, đủ sống, đủ mặc thôi. Thay vì vung tiền mua sắm, tôi dành tiền để đầu tư"- Nguyên Vũ trải lòng.

Sau Đấu trường ngôi sao, Chân dung cuộc tình mùa 4 sẽ tái ngộ với khán giả vào lúc 21 giờ thứ năm hàng tuần trên kênh THVL1. Chương trình bắt đầu từ tối nay, 4-2.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.