Nhà vệ sinh nữ ở đài truyền hình KBS có gắn camera?

Sự việc xảy ra khi một đạo diễn chương trình của đài KBS đã báo cáo với cấp trên về việc nghi ngờ có camera ẩn trong nhà vệ sinh nữ tại tầng 4 tòa nhà Yeongu Dong. Tòa nhà này trước đây từng là một khu chung cư.

Ngay thời điểm vụ việc được phát hiện, có nhiều nghệ sĩ tham gia chương trình Gag Concert đang tổng duyệt ngay tại phòng tập cùng tầng để chuẩn bị cho buổi phát sóng ngày 3-6.

Đài truyền hình KBS phát hiện có camera được dấu bên trong nhà vệ sinh nữ. Ảnh: KBS WORLD

Nhà vệ sinh nữ tại tầng lầu này được các nhân viên nhà đài, PD, biên tập chương trình và các nghệ sĩ khách mời sử dụng. Nhận được tin, sở cảnh sát Yeongu Dong (Seoul) đã đến hiện trường, tiến hành gỡ bỏ thiết bị camera và vào cuộc điều tra.

Tuy nhiên, vì không có thiết bị giám sát nào được lắp đặt ở lối vào nhà vệ sinh hay thậm chí trên hành lang, nên cảnh sát chỉ có thể điều tra thông qua video trích xuất từ camera giám sát ở lối ra vào của tòa nhà.

Chính điều này càng gây khó khăn trong việc điều tra của cảnh sát và họ cho rằng, thủ phạm có thể là nhân viên của tòa nhà hoặc người nào đó hiểu rõ tình hình nơi này.

Gag Concert là chương trình hài kịch được phát sóng trên kênh KBS2 và là chương trình hài kịch lâu đời nhất ở Hàn Quốc. Ảnh: KBS WORLD

Theo cảnh sát, nếu họ tìm ra nghi phạm và kết được tội danh, người này sẽ bị buộc tội vi phạm đạo luật về các trường hợp đặc biệt liên quan đến tội phạm tình dục và bằng chứng sẽ được bảo mật.

Phía KBS trả lời rằng họ sẽ tích cực hợp tác với cảnh sát để bắt giữ tội phạm và thực hiện các biện pháp cứng rắn để ngăn chặn các sự cố tương tự xảy ra lần nữa.

Cảnh sát đã phát hiện có camera được dấu bên trong nhà vệ sinh nữ. Ảnh: SOOMPI

Korean Broadcasting System (viết tắt là KBS) là đài truyền hình quốc gia nổi tiếng tại Hàn Quốc và là một trong những nhà đài lớn nhất xứ sở kim chi.

KBS được thành lập từ năm 1972 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực như radio, truyền hình và các dịch vụ trực tuyến.

Sự việc này xảy ra một lần nữa dấy lên câu hỏi về sự an toàn dành cho tầng lớp phụ nữ, trẻ em tại quốc gia này sau một hàng loạt bê bối xâm hại tình dục xảy ra gần đây. 


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm