Những tựa phim kinh dị được đánh giá 'tươi rói' trên Rotten Tomatoes

Hãy cùng điểm qua những phim kinh dị đạt số điểm ngất ngưởng trên chuyên trang đánh giá của các nhà phê bình Rotten Tomatoes nhé. 

Get Out: 98% tươi

Là tác phẩm vinh dự giành được tượng vàng Oscar danh giá cho hạng mục Kịch bản gốc xuất sắc nhất, không quá ngạc nhiên khi Get Out là một trong những phim kinh dị được lòng giới chuyên môn nhất mọi thời đại.

Những tựa phim kinh dị được đánh giá 'tươi rói' trên Rotten Tomatoes ảnh 1
Phim đạt 98% tươi từ gần 400 bài đánh giá - một con số đáng mơ ước với bất cứ tựa phim nào. Ảnh: PHP

Mang thông điệp sâu sắc và thông minh nhắm thẳng vào các vấn nạn về phân biệt chủng tộc, Get Out đã vượt ra khỏi “bình cũ” thường thấy của thể loại kinh dị để mang tới trải nghiệm sợ hãi, tức giận, bàng hoàng và thỏa mãn trong 104 phút phim. 

Train To Busan: 94% tươi

Vốn nổi tiếng với những bộ phim kinh dị học đường, tuy nhiên Train To Busan - bộ phim lấy đề tài zombie mới là tác phẩm kinh dị được đánh giá cao bậc nhất của điện ảnh Hàn Quốc.

Những tựa phim kinh dị được đánh giá 'tươi rói' trên Rotten Tomatoes ảnh 2
Train To Busan được chấm 94% tươi từ 118 review chuyên gia.

Train To Busan tạo ra một khung cảnh kinh hoàng được bó hẹp trong phạm vi những khoang tàu KTX, khi hành khách lần lượt biến thành những loài ác quỷ ghê rợn, theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

The Invisible Man: 91% tươi

Không quá lạm dụng yếu tố jumpscare, sự kinh dị của The Invisible Man đến từ bối cảnh rùng rợn và những góc quay độc đáo khiến khán giả liên tục được đặt vào vị trí của các nhân vật.

Những tựa phim kinh dị được đánh giá 'tươi rói' trên Rotten Tomatoes ảnh 3
Được chấm 91% tươi bởi chuyên gia và 88% bởi khán giả.

The Invisible Man bắt đầu với cuộc chạy trốn của Cecilia (Elisabeth Moss) khỏi căn nhà nơi cô chung sống với bạn trai Adrian (Oliver Jackson-Cohen).

Hai tuần sau cuộc chạy trốn, Cecilia nhận được tin Adrian đã tự tử và qua đời. Tuy nhiên Cecilia tin rằng, Adrian hoàn toàn chưa chết, hắn vẫn đang lởn vởn bên cạnh và hành hạ cả thể xác cũng như tinh thần cô.  

Hereditary: 89% tươi

Hereditary kể về cuộc sống đột ngột thay đổi của gia đình Graham sau cái chết của người bà.

Những tựa phim kinh dị được đánh giá 'tươi rói' trên Rotten Tomatoes ảnh 4
Hereditary đạt số điểm 89% tươi đến từ 382 reviews của chuyên gia và 68% từ trên 10,000 đánh giá của khán giả. 

Lần lượt những sự kiện kì lạ và kinh hoàng xảy ra, bắt đầu từ chứng dị ứng và cái chết đột ngột cô con gái út Charlie (Milly Shapiro), số phận bi kịch của nhà Graham ngày một tăng dần, đen tối hơn, khủng khiếp hơn. 

The Conjuring: 86% tươi

The Conjuring được coi là một trong những bộ phim mẫu mực của dòng phim kinh dị tâm linh thuộc thập kỷ 10s của thế kỷ 21.

The Conjuring là sự pha trộn xuất sắc giữa các yếu tố tâm linh, tâm lý, cùng với bầu không khí u ám, quỷ dị và những “đặc sản” jumpscare đậm chất James Wan.

Những tựa phim kinh dị được đánh giá 'tươi rói' trên Rotten Tomatoes ảnh 5
Phim được giới phê bình dành số điểm 86% tươi trên Rotten Tomatoes và 83% điểm dựa trên 100,000 đánh giá của khán giả. 

Bên cạnh thành công với The Conjuring, James Wan cũng vừa đóng góp thêm một tác phẩm nữa vào danh sách này.

Malignant câu chuyện về Madison (Annabelle Wallis), nữ điều dưỡng vừa trải qua một đêm bàng hoàng với sự ra đi của cả chồng và đứa con trong bụng.

Nhưng ác mộng của cô bây giờ mới bắt đầu, bởi kẻ thủ ác trong đêm kinh hoàng đó - một con quỷ giấu mặt, lại liên tục xuất hiện trong ảo ảnh của riêng Madison và dường như mỗi lúc lại bước ra đời thật, đến gần với cô hơn. 

Những tựa phim kinh dị được đánh giá 'tươi rói' trên Rotten Tomatoes ảnh 6
Poster bộ phim Malignant: Hiện thân tà ác.

Trailer bộ phim Malignant. Nguồn: Youtube

Malignant (tựa Việt: Hiện thân tà ác) dự kiến khởi chiếu cuối năm 2021. 


Tốp những phim kinh dị rùng rợn về báo ứng
Tốp những phim kinh dị rùng rợn về báo ứng
(PLO)- “Gieo nhân nào gặt quả đó” hay “Quả báo nhãn tiền” là những câu nói được người xưa truyền dạy. Thế nhưng, quả báo thường đến muộn nên nhiều người nghĩ rằng nó không có.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm