NSND Hồng Vân ra tay tàn độc trong trailer ‘Phượng Khấu’

Ngày 1-3, ê kíp bộ phim Phượng Khấu đã tiếp tục tung trailer dài 3 phút với nhiều hình ảnh kịch tính. Trailer thể hiện những màn đấu trí đỉnh cao của dàn phi tần trong nội cung Hoàng đế Thiệu Trị.

Trailer mở đầu với hình ảnh Hiền Phi (NSƯT Minh Trang) hiên ngang tiến vào cung thể hiện biến lớn trong hoàng cung, uy hiếp trực tiếp đến Hoàng đế Thiệu Trị (NSƯT Thành Lộc) và Nhân Tuyên Thái hoàng Thái hậu (NSƯT Lê Thiện).

Phương Nhậm cho NSND Hồng Vân thủ vai. Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp

Hình ảnh gây nhiều bất ngờ trong trailer chính là Phương Nhậm (NSND Hồng Vân) đay nghiến một cung nữ, đạp tay cô đến chảy máu cùng cái liếc mắt đầy mưu chước.

Bên cạnh đó là hình ảnh Hiệu Nguyệt (Hồng Đào) đôi mắt biết nói, nhân vật Tịnh Xuyên (NSƯT Ngọc Hiệp) bị đầu độc, Đoàn Viên (NSƯT Tuyết Thu) với gương mặt thất thần khi bị mất con... khiến người xem tò mò.

Hồng Đào đầy nước mắt. Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp

Chỉ mới trailer nhưng đã phô bày đầy đủ bức tranh tổng thể về hậu cung của Hoàng đế Thiệu Trị: Có cảnh đăng cơ đầy quyền lực, máu và nước mắt chan hòa nơi các phận nữ nhân chốn nội cung, hàng loạt các xác chết xuất hiện dồn dập, lửa cháy khắp nội cung và hình ảnh thích khách đầy bí ẩn càng làm tăng thêm độ kịch tính cho đoạn trailer.

NSƯT Thành Lộc trong vai Hoàng đế Thiệu Trị. Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp

Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh cho biết: “Sau teaser thứ nhất, cả êkíp đã cùng ngồi lại bàn bạc, phân tích kỹ phản ứng của khán giả để có những điều chỉnh thích hợp. Vì Phượng Khấu vẫn là dự án phim cung đấu tiên phong nên vẫn còn rất nhiều thiếu sót”.

Toàn cảnh hoàng thành Huế trong phim Phượng Khấu. Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp

Phượng Khấu sẽ phát vào 20 giờ thứ Năm hằng tuần trên ứng dụng POPS kể từ ngày 5-3.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.