Nữ chính 'Người thừa kế' từ bỏ 1 triệu Euro để cứu người yêu

Bộ phim Người thừa kế tháng 1-2021, tiếp tục với những tình tiết hấp dẫn khi sự xuất hiện của Doris tạo nên một bầu không khí mới mẻ trong làng. Với sự nhiệt tình của mình, cô đã giúp người dân trong làng nâng cao thể lực, cải thiện sức khỏe.

Về phần Katarina, cô chưa khỏi bàng hoàng khi biết mình có thêm một người chị gái thì trái tim cô tiếp tục vỡ vụn khi phát hiện mối quan hệ thân thiết giữa Damir và Doris.

Nữ chính 'Người thừa kế' từ bỏ 1 triệu Euro để cứu người yêu ảnh 1

Trong khi đó, Damir cũng không ngờ cô gái anh vui vẻ trong lúc chán nản, tuyệt vọng vì đánh mất Katarina lại chính là chị gái cùng cha khác mẹ của người anh yêu.

Hối hận vì sai lầm của mình, bế tắc trong tình cảm với Katarina, Damir như muốn phát điên. Anh quyết tâm điều tra thân thế thực sự của Doris để có thể làm lành cùng Katarina.

Nữ chính 'Người thừa kế' từ bỏ 1 triệu Euro để cứu người yêu ảnh 2
Tomislav đứng trước sự lựa chọn khó khăn. Ảnh: JET

Khi buộc phải đứng trước sự lựa chọn giữa một bên là người anh yêu và một bên là người mẹ quyền lực của mình, Tomislav nhận ra đã đến lúc cần phải đưa ra chính kiến của bản thân.

Tuy nhiên, đấu tranh đến cùng để bảo vệ tình yêu hay buông xuôi tất cả để giữ sự yên lành trong gia đình đối với anh đều là sự lựa chọn vô cùng khó khăn.

Nữ chính 'Người thừa kế' từ bỏ 1 triệu Euro để cứu người yêu ảnh 3
Ruza ôm tiền bỏ trốn để lại một món nợ lớn cho cả ngôi làng, đặc biệt là gia đình của Damir. Ảnh: JET

Katarina không muốn đánh mất Damir chỉ vì tiền, cô muốn dùng số tiền trong di chúc của ông nội Duro để giúp mọi người.

Tấm lòng của Katarina khiến dân làng vô cùng cảm kích và biết ơn cô. Họ hứa sẽ trao trả cho Katarina số tiền còn lại ngay sau khi thanh toán món nợ khổng lồ.

Nữ chính 'Người thừa kế' từ bỏ 1 triệu Euro để cứu người yêu ảnh 4

Bộ phim được công nhận là một trong những phim truyền hình nổi tiếng nhất Croatia và nhận được sự yêu quý nồng nhiệt từ khán giả nhờ sự tham gia diễn xuất của hàng loạt tên tuổi diễn viên nổi tiếng.

 Trailer phim Người thừa kế tháng 1-2021. Nguồn: JET

Với câu chuyện tình yêu thú vị giữa chàng kiểm lâm và nàng bác sĩ, Người thừa kế hứa hẹn sẽ mang đến những tình huống lãng mạn, hài hước.

Bên cạnh đó, những âm mưu, toan tính từ những nhân vật phản diện hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện không kém phần gay cấn và mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa về giá trị cuộc sống.

Bộ phim truyền hình Người thừa kế được phát sóng vào lúc 13 giờ hàng ngày trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.