Phải chăng Morbius sẽ mở ra đa vũ trụ với Spider-Man và các ác nhân?

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Phải chăng bộ phim sẽ chứng kiến màn kết hợp của cả vũ trụ điện ảnh Spider-Man lẫn vũ trụ iện ảnh Marvel sau siêu phẩm Spider-Man: No Way Home?

Poster phim Morbius. Ảnh: PHP

Mối quan hệ giữa Morbius và Spider-Man

Xuất hiện lần đầu trong The Amazing Spider-Man #101 (1971), Michael Morbius vốn là một đứa trẻ mắc căn bệnh máu hiếm gặp khiến ngoại hình trở nên xấu xí và sức khỏe yếu kém.

Để chữa căn bệnh máu của mình, Morbius sử dụng hỗn hợp DNA của dơi và phương pháp sốc điện khiến anh biến thành một sinh vật giống ma cà rồng. Morbius giờ phải uống máu để tồn tại và khá nhạy cảm với ánh sáng.

Morbius có mối thù kéo dài nhiều năm với Spider-Man.

Anh có siêu sức mạnh, tốc độ, khả năng hồi phục. Cơ thể của Morbius cũng trở nên ghê rợn với hàm răng sắc nhọn, móng vuốt và làn da trắng bệt.

Ngoài ra, Morbius còn có thể cắn người khác và biến họ thành tay sai. Song, những ma cà rồng do Morbius sinh ra có thể khỏi bệnh nhờ một loại thuốc giải lấy từ máu của chính anh.

Hai siêu anh hùng không ít lần chạm mặt trên truyện tranh.

Đây chính là lý do khiến Morbius Spider-Man đụng độ. Lúc này, Spider-Man đang dính phải một đột biến kỳ dị làm cơ thể anh mọc thêm nhiều tay.

Cả hai chạm mặt khi đang cùng lẩn trốn trong một tòa nhà. Hóa ra, chính máu của Morbius lại giúp Spider-Man chữa trị căn bệnh của mình.

Trong khi đó, máu của Spider-Man cũng giúp đối thủ kiểm soát cơn khát máu. Mối quan hệ duyên nợ mở màn cho cuộc chiến kéo dài hàng chục năm của cả hai nhân vật.

Người hâm mộ kỳ vọng cả hai có màn đối đầu trên màn ảnh rộng.

Morbius nằm ở vũ trụ nào trên màn ảnh rộng?

Trong trailer, khán giả từng phát cuồng khi chứng kiến sự xuất hiện của Vulture/Adrian Toomes (Michael Keaton) - phản diện trong Spider-Man: Homecoming.

Vulture xuất hiện trong trailer “Morbius” khiến fan phát cuồng.

Chưa dừng lại ở đây, các nhân vật còn nhắc đến “sự kiện ở San Francisco” ám chỉ những gì diễn ra trong Venom. Hàng loạt tình tiết chồng chéo khiến fan đau đầu không biết Morbius đến từ đâu.

Khả năng cao Morbius sẽ sớm có màn đối mặt với Spider-Man lẫn Venom trong tương lai.

Morbius sẽ mở ra đa vũ trụ?

“Morbius” sẽ mở ra đa vũ trụ mới?

Trong một đoạn clip ngắn gần đây nhất vừa được tung ra, theo lời chia sẻ của Jared Leto, Morbius là một nhân vật có rất nhiều bí ẩn.

Tuy xuất hiện trên truyện tranh Marvel từ lâu nhưng đây là lần đầu tiên anh bước chân lên màn ảnh rộng. Do đó mà có cả một thế giới mới để các nhà làm phim khám phá.

Trailer bộ phim Morbius. Nguồn: Youtube

Morbius dự kiến ra rạp ngày 1-4 tại các rạp trên toàn quốc.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm