Phim hài Thái Lan 'Đừng gọi anh là bố' đổ bộ màn ảnh Việt

Đừng gọi anh là bố là bộ phim được đánh giá là phim điện ảnh bom tấn đáng mong đợi nhất năm 2020 của Thái Lan khi quy tụ được dàn diễn viên chính cực khủng đến từ ba nhà đài lớn.

Đừng gọi anh là bố là sự kết hợp đầu tiên giữa ba đài lớn của Thái.

Trong phim Pope vào vai Got – một tay đua cừ khôi có mối quan hệ không mấy hòa thuận với bố ruột, còn người yêu Mai Davika nhận nhiệm vụ cao cả hơn, anh sẽ hóa thân thành Prem – bố của Got.

Cả hai luôn xảy ra những bất đồng quan điểm và thường xuyên cãi vã, Got luôn mong mỏi được gặp lại mẹ của mình – người mà từ lúc lọt lòng cậu vẫn chưa được một lần nhìn thấy.

Phim hài Thái Lan 'Đừng gọi anh là bố' đổ bộ màn ảnh Việt ảnh 2

Một tai nạn xe hơi xảy ra và đưa Got trở về khoảng thời gian bố anh vẫn còn trẻ. Lúc này, bố Prem đang hẹn hò với Bew (Sammy thủ vai) – một bà chủ quán bar xinh đẹp và cá tính.

Got vô tình trở thành bạn chí cốt của bố và nhiều chuyện khôi hài xảy ra từ đây.

Thông qua chuyến xuyên không kì diệu này, Got có cơ hội gặp lại được mẹ và hiểu hơn về câu chuyện đằng sau tính cách cộc cằn của bố mình.

Phim hài Thái Lan 'Đừng gọi anh là bố' đổ bộ màn ảnh Việt ảnh 3
Teaser phim Đừng gọi anh là bố.

Cuộc gặp gỡ định mệnh đầy bất ngờ của hai cha con kéo theo nhiều tình huống dở khóc dở cười khi Got quay trở về quá khứ và trở thành bạn thân của chính người bố Prem của mình.

Trái ngược với hình ảnh điềm tĩnh ở hiện tại, bố Prem trong quá khứ là một thanh niên giang hồ trẻ trâu, anh cùng những người bạn thân lập thành một băng nhóm có tên Băng trai đẹp nhằm bảo kê quán karaoke nơi Bew – bạn gái mình làm việc.

Các thành viên của Băng Trai Đẹp do Prem cầm đầu.

Anh lúc nào cũng chiêu mộ nhân tài nhằm khuếch trương băng đảng, vì vậy dù chỉ mới gặp Got vài lần, Prem đã liên tục chèo kéo Got tham gia cùng mình.

Bất đắc dĩ mà trở thành bạn của bố, Got bỗng có cơ hội hiểu hơn về những câu chuyện mà vốn dĩ anh luôn nghĩ sai về cha mình.

Phim hài Thái Lan 'Đừng gọi anh là bố' đổ bộ màn ảnh Việt ảnh 5
Nam thần Pope Thanawat được nhiều khán giả biết đến sau bộ phim Ngược dòng thời gian để yêu em.

Phim hài Thái Lan 'Đừng gọi anh là bố' đổ bộ màn ảnh Việt ảnh 6
Pope thủ em vai anh chàng tay đua nổi tiếng Got.

Phim hài Thái Lan 'Đừng gọi anh là bố' đổ bộ màn ảnh Việt ảnh 7
Ter trở thành thanh niên giang hồ băng chủ Băng Trai Đẹp.

Phim hài Thái Lan 'Đừng gọi anh là bố' đổ bộ màn ảnh Việt ảnh 8
Cuộc hội ngộ bất ngờ của hai bố con Prem – Got.

Những mâu thuẫn trong gia đình vốn là chuyện không thể tránh khỏi nhưng với Got, anh có được cơ hội trở về quá khứ của bố để hiểu rõ được sự việc, cũng như tìm thấy câu trả lời cho chính mình thì quả là một điều đáng trân trọng và quý giá. 

Trailer bộ phim. Nguồn:Youtube
Đừng gọi anh là bố được công chiếu trên toàn quốc vào ngày 13-11.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm