Sao tuổi Dần: Thúy Diễm, Thanh Trúc, Hà Trí Quang và kế hoạch năm Nhâm Dần

Thuý Diễm: Sẽ cố gắng hết mình trong năm tuổi

Trong năm 2021, dù cũng bị ảnh hưởng bởi COVID-19 nhưng Thuý Diễm vẫn kịp để lại dấu ấn với khán giả và được đề cử trên những giải thưởng lớn mà gần đây nhất là nữ diễn viên phía Nam duy nhất lọt vào danh sách top 5 Nữ diễn viên ấn tượng giải VTV awards với phim "Cát đỏ".

Bước sang mới Nhâm Dần cũng là năm tuổi (theo quan niện Á Đông), bà xã Lương Thế Thành vẫn tỏ ra lạc quan và cho rằng đó cũng chỉ là đại diện cho con giáp trong năm.

Diễn viên Thúy Diễm đón năm tuổi với tâm thế tích cực, lạc quan. Ảnh: NVCC.

Chia sẻ với PLO, Thuý Diễm bộc bạch: "Tôi luôn nghĩ rằng khi bản thân muốn gặt hái được thành công trong công việc thì mình phải cố gắng và nếu như mình không may mắn, thuận lợi trong năm mới thì mình sẽ mang lại sự thành công cho bản thân bằng cách là cố gắng gấp đôi gấp ba lần. Và năm sau chắc chắn sẽ năng nổ hơn, cố gắng mang đến những vai diễn chất lượng hơn sức của mình để có thể vượt qua cái gọi là năm tuổi".

Bên cạnh đó, trong năm 2022 nữ nghệ sĩ cũng đang tham gia nhiều dự án phim. "Nên tôi hi vọng là những vai diễn trong năm mới sẽ được nhiều khán giả ủng hộ cộng thêm tôi cũng đang khởi nghiệp với một dự án kinh doanh riêng của mình nữa nên tôi cũng rất mong chờ ở năm mới bản thân sẽ gặt hái được nhiều thành công"- Thúy Diễm bày tỏ.

Năm nay, Thuý Diễm cũng tham gia hai phim truyền hình gồm: "Vũ điệu đón xuân" (chiếu vào ngày 12 tết) và "Sui gia hay Xui gia" lên sóng vào tháng 3. 

Thanh Trúc: Cẩn trọng hơn và xây dựng gia đình

Đi qua năm Tân Sửu với nhiều kế hoạch bị đổ bể và thất thoát bởi ảnh hưởng của dịch bệnh trong công việc nghệ thuật lẫn kinh doanh cá nhân, vì vậy diễn viên Thanh Trúc cho biết bước sang năm Nhâm Dần cũng là năm tuổi sẽ hạn chế lại những việc mình sẽ chuyển hướng và sẽ giữ lại những điều đã làm, ngay cả cái mới cũng cẩn trọng hơn.

Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng hào hứng nói về những kế hoạch cũng như mong muốn của mình trong năm tuổi.

Diễn viên Thanh Trúc cho biết sẽ có tin vui trong năm Nhâm Dần. Ảnh: NVCC.

Chia sẻ với PLO, Thanh Trúc bày tỏ: "Tôi đang tham gia quay một bộ phim nhưng vì chưa có tựa đề chuẩn xác nên tôi cũng chưa dám nói trước, phim cũng mới bắt đầu quay nên cũng mong rằng quá trình quay sẽ thuận lợi. Vì đây là một bộ phim xưa nên mọi khó khăn sẽ vượt qua dễ dàng hơn, tất cả mọi người đều vui vẻ.

Đồng thời trong năm nay tôi cũng sẽ có tin vui là xây dựng gia đình và có con. Nhưng đây cũng còn là điều bí mật nên khi nào có tôi sẽ báo cho mọi người biết.

Và nếu như khoảng chừng giữa năm mọi việc dễ dàng thì công việc làm ăn và chuyển hướng kinh doanh của tôi sẽ tốt hơn. Tôi sẽ tập trung hơn cho công việc đó vì đến bây giờ tôi cũng đã đến tuổi để ổn định công việc để lo cho gia đình sau này".

Hà Trí Quang: Tập trung nhiều hơn cho gia đình

Nói về năm tuổi, diễn viên Hà Trí Quang cho rằng mình không biết quan niệm như thế nào nhưng quay lại 12 năm trước (2010) cũng là năm tuổi thì bản thân anh lại bắt đầu có công việc ổn định.

Trong năm Nhâm Dần, nam diễn viên hi vọng mọi thứ sẽ sớm trở lại bình thường, cuộc sống cũng như công việc của mọi người được trở lại như trước kia. Đồng thời bản thân nhiều sức khoẻ để tiếp tục cống hiến cho công việc nghệ thuật.  

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, diễn viên Hà Trí Quang cũng tập trung cho gia đình và dự án của riêng mình. Ảnh: NVCC.

Đối với kế hoạch trong năm tuổi, Hà Trí Quang chia sẻ với PLO: "Tôi sắp ra mắt một công ty riêng về mỹ phẩm của mình. Bên cạnh đó, tôi sẽ đón baby vào cuối năm, vì tôi rất thích năm con cọp nên tôi vẫn muốn con mình sinh ra sẽ nằm trong năm này.

Bên cạnh đó, tôi đang cố gắng phát triển phim, chưa dám nói trước điều gì nhưng có thể tôi sẽ tự làm phim của riêng mình. Hi vọng trong năm nay sẽ có được kinh phí để mình đầu tư nhằm phục vụ khán giả.

Thực ra trong năm vừa qua tôi đã sản xuất một chuỗi sitcom và đã ký được với đài để chiếu. Tuy nhiên, dự án này đã bị huỷ hoàn toàn vì dịch bệnh ảnh hưởng đến bên đài công chiếu và chúng tôi vẫn dậm chân tại chỗ.

Tuy nhiên trong năm 2022 tôi sẽ tiếp tục kinh doanh và sẽ hơi chút kén chọn hơn các vai diễn của phim truyền hình để dành thời gian lo cho gia đình bởi quyết định của mình là về con cái nên phải kiếm tiền để lo cho con trong tương lai".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm