Sau 3 tháng lùm xùm gian lận, IZ*ONE vẫn trở lại thành công?

3 tháng sau vụ lùm xùm gian lận của Produce, dường như IZ*ONE đã không còn hy vọng. Nhưng với tài năng nổi bật và sức hút mãnh liệt, nhóm đã đạt nhiều thành tích ấn tượng ngay khi vừa trở lại.

Tính đến hôm nay (18-2), album BLOOM*IZ của IZ*ONE đã dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes album chart của 15 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Malaysia, Việt Nam, Macau, Indonesia, Thái Lan, Hong Kong, Đài Loan, Latvia...

Nhóm nhạc nữ IZ*ONE có màn comeback thành công vừa qua. Ảnh: KBS World

Nếu tính theo Top 10 thì IZ*ONE “chiếm sóng” trên bảng xếp hạng của 28 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có cả Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất UAE.

Không chỉ “tung hoành” trên bảng xếp hạng album, các cô gái xinh đẹp của IZ*ONE còn chiếm ngôi vương của bảng xếp hạng iTunes Kpop single chart ở 6 quốc gia và vùng lãnh thổ, nằm trong Top 10 của 11 khu vực trên toàn thế giới.

Về doanh số album, IZ*ONE đã chứng minh độ hot của một idol thế hệ mới khi tẩu tán hơn 18.000 bản chỉ trong 24 giờ đầu phát hành. Đây quả là con số vô cùng ấn tượng, nhất là với một nhóm nhạc vừa bước qua scandal và đã từng đứng trên bờ vực tan rã.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm