Trân quý tình cảm mà cha dượng dành cho con riêng của vợ

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Theo chia sẻ, anh Cung và chị Loan nên duyên từ một lần cả hai va chạm giao thông. Chị Loan nhớ lại thời còn trẻ đang đi làm công nhân, trong một lần đạp xe trên đường với tốc độ chậm thì bỗng đâu có thứ gì đó đẩy từ phía sau khiến chị ngã lăn ra đất. 

“Lúc ngã lăn ra rồi tôi liền suy nghĩ làm gì thì làm phải nắm được cái ông này lại. Xe đạp chỉ hư sơ sơ, còn tay chân thì bị trầy xước” - chị Loan hồi tưởng lại.

“Đó là lỗi của tôi, hôm đó là sinh nhật của một người em làm tài xế chung. Hôm đó tôi chạy xe máy lên chơi” - anh Cung cho biết. Dù nhà cách xa nhau nhưng anh Cung vẫn đề nghị sáng hôm sau chở chị Loan đi làm.

Anh Trần Văn Cung và chị Nguyễn Thị Thanh Loan. Ảnh: JET

Thế nhưng, khi chị Loan gọi điện tới thì được biết anh Cung còn bị thương nặng hơn mình nên không thể chở đi được. “Tôi gọi để thử xem sao, có đúng như lời hứa hay không. Sau đó thì sẵn có số điện thoại nên cả hai liên lạc hỏi thăm rồi hẹn đi uống cà phê này kia” - chị Loan nói.

Nói về sự nhiệt tình của bản thân, anh Cung cho biết mình không hề có chủ đích gì với vợ thời điểm ấy, tất cả đều xuất phát từ tình người. “Tôi biết mình có lỗi và quan trọng nhất là phải có cái tâm” - anh Cung chia sẻ rõ ràng quan điểm sống của mình.

Xuất phát điểm là từ tâm thế xã giao giữa hai người với nhau, sau khoảng vài tháng qua lại thì cặp đôi chính thức rơi vào lưới tình.

Tuy nhiên trở ngại lại xuất hiện từ phía chị Loan, thời điểm ấy chị chưa sẵn sàng để tiếp nhận một mối quan hệ mới. Chị Loan chia sẻ khi ấy mình đang là mẹ đơn thân, có một đứa con trai bốn tuổi. 

“Mới đầu anh đến thì tôi cũng không dám nói nhưng sau thời gian tìm hiểu thì tôi cũng nói thật đứa bé đó là con tôi. Tôi có nói với anh nếu thương em thì anh hãy chấp nhận và rồi hai chúng tôi tiến tới hôn nhân” - chị Loan chia sẻ về khoảnh khắc mình thú nhận là mẹ đơn thân với chồng.

Khi biết người yêu mình là mẹ đơn thân, anh Cung đã chia sẻ điều này với gia đình, cụ thể là mẹ anh. “Mình thương, tình cảm con người là trên hết, thôi thì đó cũng là con của mình. Cho dù không sinh ra nó nhưng hãy cố gắng nuôi dạy nó thật tốt” - anh Cung thuật lại lời nhắn nhủ đầy xúc động của mẹ mình.

Anh Cung chia sẻ tại chương trình.

Sau khi bước vào cuộc sống hôn nhân, chị Loan thú nhận tuy chồng không bằng với thời điểm yêu nhau nhưng anh vẫn phụ giúp chị được nhiều việc lớn nhỏ trong gia đình dù tính khí có hay cộc cằn.

Bên cạnh đó, hai vợ chồng còn gặp phải tình cảnh khác biệt về lối sống và cách suy nghĩ bởi chồng là người miền Bắc còn vợ lại ở miền Nam.

Về phần quan hệ giữa cha dượng và con riêng của vợ, anh Cung chia sẻ rằng thời gian đầu chưa xảy ra vấn đề gì đáng nghiêm trọng. Tuy nhiên, vì con trai đang độ tuổi ương bướng nên khó tránh khỏi những mâu thuẫn giữa hai cha con, đặc biệt hơn khi anh Cung còn là cha dượng.

Kết thúc chương trình đầy sự cảm thông giữa hai vợ chồng.

Anh Cung không ngần ngại thừa ngại có một số lần phải dùng đến đòn roi để giáo huấn con trẻ. 

“Trường hợp ấy thì có nhưng cũng chỉ vì mình muốn điều tốt cho con thôi. Ví dụ như nhắc nó về sớm tắm rửa chứ đừng để trễ quá lại bệnh nhưng nói nhiều lần không nghe, đâu lại vô đó thì buộc lòng mình phải mạnh tay” - anh Cung thật thà bày tỏ.

Clip Ngân Quỳnh ngưỡng mộ tình cảm mà cha dượng dành cho con riêng của vợ. Nguồn: JET

Hiểu tính cách của chồng nên chị Loan cũng cảm thông cho anh Cung. “Tính của anh thì nóng, lại hay nói nên đôi khi hai cha con có xích mích thì tôi là mẹ, là vợ phải đứng kế bên để giải quyết” - chị Loan tâm sự.

Tập 12 Thuận vợ thuận chồng với chủ đề Cảm thông được phát sóng vào lúc 19 giờ 35 tối nay, 25-3 trên VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.