Trần Vũ, Khắc Minh để lại nhiều tiếc nuối cho danh ca Ngọc Ánh

Khép lại vòng Thử thách của chương trình Tỏa sáng sao đôi là đêm thi của hai nam ca sĩ Trần Vũ và Khắc Minh trong chủ đề Tình trong ngang trái.

Đến với tiết mục đơn ca, Khắc Minh lựa chọn ca khúc Vô vọng do chính mình sáng tác. Đây là câu chuyện có thật trong thực tế của ca sĩ Khắc Minh và được anh gửi gắm trong phần trình diễn này, bài hát Vô vọng cũng là sáng tác anh viết tặng người yêu cũ.

Câu chuyện bắt đầu bằng hình ảnh Khắc Minh đang ngắm Duyên Quỳnh say ngủ. Trời bỗng đổ cơn mưa to, sấm chớp khiến cô gái bừng tỉnh, chợt nhận ra mình ngủ quên từ lúc nào không hay. Duyên Quỳnh lật đật chỉnh trang lại y phục để quay trở về vì sợ sẽ có chuyện không hay xảy ra.

Khắc Minh với ca khúc Vô vọng cùng phần trợ diễn của Duyên Quỳnh. Ảnh: JET

Khắc Minh đề nghị đưa cô về vì trời đang đổ mưa to thế nhưng nhận lại là một câu từ chối thẳng thừng. Hóa ra, cả hai đang hẹn hò bí mật và Duyên Quỳnh lo lắng sẽ gặp phải ánh nhìn của mọi người xung quanh, đặc biệt là vị hôn phu của cô.

Danh ca Ngọc Ánh cho biết Khắc Minh có lợi thế khi hát ca khúc do mình sáng tác vì có thể hiểu rõ nội dung và truyền tải trọn vẹn cảm xúc tới người nghe. Bên cạnh đó, nữ danh ca đặc biệt yêu thích những đoạn hát giọng mái của Khắc Minh. 

Tiếp nối những sự kiện vừa được Khắc Minh hé mở, Trần Vũ mang tới nhạc phẩm Một thuở yêu người để kể về câu chuyện của mình. Trần Vũ đang ngồi viết nhạc những rồi lại xóa, vò nát xấp giấy, đầu óc không thể tập trung.

Trần Vũ.

Tâm trạng không ổn định, anh rót rượu uống liên tục đến khi bước chân dần loạng choạng, đầu óc quay cuồng. Vị hôn thê của anh, Duyên Quỳnh trở về nhà nhìn thấy những cục giấy bị vứt lăn lóc, cô ái ngại liền nhặt chúng lên nhưng lập tức gặp phải tiếng quát lớn ngăn cản từ Trần Vũ.

Có vẻ như, anh đã biết được được mối tình vụng trộm giữa Duyên Quỳnh và Khắc Minh, anh tiến tới hỏi cô nhưng Duyên Quỳnh không thể đối mặt mà chỉ biết chạy trốn bỏ đi.

Qua câu chuyện lấp lửng của vị hôn phu Trần Vũ, một bí mật nữa lại được tiết lộ, câu chuyện về hai đứa trẻ năm nào giờ đã lớn và cùng yêu phải một cô gái được cặp sao đôi Trần Vũ và Khắc Minh thể hiện qua ca khúc Cự tuyệt.

Một cuộc tình tay ba đầy ngang trái khiến ai cũng phải đau khổ. Cuộc đối mặt giữa hai người đàn ông với mối nợ ân tình khi xưa và mọi khúc mắc được giải quyết hết trong lần gặp gỡ định mệnh này.

Danh ca Ngọc Ánh đánh giá cao phần diễn xuất nội tâm giằng xé của Trần Vũ và Khắc Minh. Tuy nhiên, chị bày tỏ sự chưa hài lòng về giai điệu của ca khúc còn chút lúng túng, hơi rối rắm và chưa được mềm mại.

Giám khảo Minh Đức chia sẻ diễn xuất Trần Vũ và Khắc Minh đã tạo nên được sự bùng nổ về cảm xúc, câu chuyện cũng được đẩy lên cao trào. Chính vì vậy đã tạo nên nhiều tiếc nuối như danh ca Ngọc Ánh nhận xét.

Mặc dù phần lời của Cự tuyệt ăn khớp với nội dung câu chuyện nhưng chính vì ca khúc còn khá mới nên chưa tác động nhiều về mặt cảm xúc cho người nghe.

Ban giám khảo.

Nam giám khảo cho rằng với sự bùng nổ trong câu chuyện thì cần một ca khúc mãnh liệt và dữ dội hơn, trong khi Cự tuyệt với giai điệu đều đều từ đầu tới cuối chưa đủ sức nặng để xứng tầm với đoạn kết câu chuyện tình tay ba mà Trần Vũ, Khắc Minh xây dựng.

Trần Vũ, Khắc Minh để lại nhiều tiếc nuối cho danh ca Ngọc Ánh ảnh 4
Chào kết.

Chương trình Tỏa sáng sao đôi được phát sóng lúc 21 giờ thứ Năm hàng tuần trên THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm