Phim Nghiệp sinh tử phần 3, tập 35:

Trọng Nghĩa lâm vào tình thế nguy cấp vì độc kế của Tô Hoàng

Về đến nhà, Tô phu nhân liền thủ thỉ khuyên chồng nên bãi nại cho Trọng Nghĩa bởi vết thương của Tô Châu cũng không có gì đáng ngại.

Vì không muốn phật lòng vợ, Tô Hoàng ngoài mặt giả vờ đồng ý với bà nhưng trong tâm lại đang toan tính một độc kế nhằm dìm chết cả nhà bà Lệ, những kẻ dám đeo bám theo hắn đến tận hôm nay.

Những âm mưu quỷ kế sẽ nối tiếp nhau giáng xuống gia đình bà Lệ. Ảnh: PHP

Để “dằn mặt” người góa phụ “cứng đầu”, Tô Hoàng đã mua chuộc lính canh để chúng ra tay đánh đập, hành hạ Trọng Nghĩa không thương tiếc. Tuy nhiên đó cũng chỉ mới là màn mở đầu mà hắn ta muốn giáng xuống những kẻ dám ngáng đường vinh hoa phú quý mà hắn ta đã bỏ biết bao công sức để theo đuổi, vun đắp.

Lính canh cũng đã trở thành tay sai của Tô Hoàng.

Với tội trạng đáng lý đã được tha bổng nhưng bất ngờ bị hành hạ đến “thừa sống thiếu chết” khiến Trọng Nghĩa vô cùng hoang mang.

Anh không biết phải cầu cứu ai, bởi tất cả đám lính canh đều là những kẻ làm việc theo lệnh của Tô Hoàng. Điều đáng lo ngại là cả nhà bà Lệ vẫn không hay biết rằng con trai họ hiện chỉ còn lại một nửa mạng sống trong nhà lao.

Trọng Nghĩa bị hành hạ "thừa sống thiếu chết".

Trong một diễn biến khác, cô thôn nữ Mơ vì cảm kích ơn cứu mạng của Nhất Dương đã mời anh và Như Ý về nhà để cô có dịp đáp tạ ân tình.

Chứng kiến cô gái mới quen và Nhất Dương trò chuyện thân mật, Như Ý cảm thấy bức bối, ghen tức. Trong lúc không kìm nén được cảm xúc, Lý tiểu thư đã giận dỗi bỏ đi và bị lạc trong rừng lúc nửa đêm.

Như Ý tức giận bỏ đi và bị lạc vào rừng.

Mời khán giả xem những diễn biến tiếp theo của bộ phim truyện Việt Nam Nghiệp sinh tử phần 3 lên sóng vào lúc 20 giờ từ thứ hai đến thứ bảy trên THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm