Vợ đồng lõa chồng lừa cô gái chuyển giới làm người thứ 3

Trước khi Jenny Phụng chuyển giới, cô đi hát đoàn Lô tô truyền thống ở Lâm Đồng. Cô vô tình gặp chủ cửa hàng điện thoại đi dộng, anh bị tai nạn mất một chân. Trong suốt hai tháng quen nhau, anh chàng này hay giúp đỡ cô về kinh tế. Anh thường xuyên ghé thăm Phụng, không ngại khoảng cách hơn 20 cây số.

Một ngày có một người phụ nữ dùng điện thoại của anh ấy nhắn tin Phụng với những lời lẽ xúc phạm. Những câu nói chạm vào nỗi đau của cô: “Con gái thiệt với con gái giả, cái nào thích hơn em?”. Cô buồn và nghi ngờ bạn trai nhưng anh an ủi, khuyên cô đừng để ý tin nhắn từ người phụ nữ ấy. 

Jenny Phụng chia sẻ tại chương trình. Ảnh: JET

Phụng kể:“Tôi tìm hiểu mới biết người phụ ấy có tiệm bán quần áo secondhand. Tôi đến tiệm, lân la hỏi chuyện và biết được gia đình chị ấy không êm ấm". 

"Trước khi quen tôi, bạn trai tôi và chị có mối quan hệ mập mờ nhưng anh khẳng định đã dứt khoát. Tôi nghĩ anh ấy thương tôi nên tiếp tục yêu anh, nghĩ rằng bản thân may mắn khi được anh yêu.

Một lần, cô ấy gọi cho tôi và nói tôi đừng liên lạc nữa. Tôi đâu phải là con gái thiệt để anh yêu và lo cho anh được về kinh tế. Khi nghe những lời ấy, tôi sụp đổ, tuyệt vọng. Từ đó, tôi không liên lạc với anh”- Phụng chia sẻ. 

Jenny Phụng sụp đổ, tuyệt vọng khi biết được sự thật. Ảnh: JET

Lắng nghe câu chuyện, tiến sĩ Tô Nhi A nhận xét: “Dù là người chuyển giới, em cũng đừng để bản thân bị tổn thương. Người đàn ông trong câu chuyện có tình cảm với em nhưng có thể anh ấy gặp rào cản về kinh tế, hoặc phải sinh con nên anh ấy không tự tin đến với em”.

Tiến sĩ Tô Nhi A. Ảnh: JET

Sau cuộc tình đầu không thành, Jenny Phụng kể tiếp câu chuyện tình thứ hai. Cô kể, khi còn làm việc tại Nha Trang, cô lại vô tình trở thành người thứ ba trong một hoàn cảnh rất đau thương.

Một hôm diễn, Phụng vô tình gặp nhóm bạn, trong đó có hai anh chị lân la đến làm quen. Người phụ nữ giới thiệu người đàn ông đi cùng là anh trai của cô ấy. Qua những lần đi chơi, người phụ nữ đó nói anh trai của cô ấy thích Phụng nhưng không dám thổ lộ. 

Ca sĩ Hải Yến Idol. Ảnh: JET

Phụng kể: “Hai người thường xuyên mời tôi đến nhà chơi, đối xử tốt với tôi như người thân trong gia đình. Tôi và anh nảy sinh tình cảm. Bỗng một hôm có một đứa trẻ gọi hai anh chị là ba mẹ. Tôi thắc mắc thì chị ấy khẳng định anh với chị là anh em. Vì cha đứa nhỏ đi làm xa nên bé gọi anh ấy là ba.

Sau nhiều tháng gặng hỏi, chị mới thú nhận sau khi sinh con chị phát hiện bệnh nan y, không thể gần gũi với chồng. Đàn ông nhu cầu sinh lý cao, chị không đáp ứng được. Chị muốn tôi giúp chị làm điều đó và tôi vô tình trở thành người thứ ba.

Tôi vừa thương vừa giận. Tôi giận vì họ xem tôi như một công cụ nên tôi quyết định cắt đứt mối quan hệ này. Và sau đó anh ấy cũng không đi tìm tôi nữa”.

Cô thổ lộ khi bước ra khỏi mối quan hệ “độc hại”, cô bình ổn lại tâm hồn, ngẫm cho bản thân những bài học phải tìm hiểu thật kĩ đối tượng, lẫn gia đình trước khi xác định mối quan hệ.

Jenny Phụng chia sẻ về câu chuyện tình thứ hai. Ảnh: JET

Nghe câu chuyện thứ hai, Tô Nhi A ôm đầu thảng thốt bởi sự “ngang ngược” của hai vợ chồng. “Về cơ bản, họ rất ác đến tội nghiệp. Sự ác của chị ấy đến mức hồn nhiên. Chị vợ biết rằng, nếu không tìm một bạn thuộc cộng đồng LGBT thì chồng của mình sẽ rơi vào tay một người phụ nữ thực thụ.

Sao chị ấy lại đối xử với Phụng như một công cụ tình dục như vậy được. Người chồng cũng ác. Một người chồng tử tế sẽ không đồng thuận với đề nghị đó”. 

Năm năm qua, Phụng đã tìm được hạnh phúc thực sự với một đám cưới trong tương lai.

“Tôi chuyển vào Sài Gòn sống cùng anh ấy. Chúng tôi quen nhau đã lâu và ba má anh ấy đã biết. Ba má anh nói nói dắt tôi về ra mắt. Ba má lẫn em chồng rất thương và đón nhận tôi”- Phụng hạnh phúc kể. 

Người thứ 3 được phát sóng định kì vào lúc 20 giờ thứ ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV show.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.