Võ Hạ Trâm hồi hộp trước đêm chung kết Hãy nghe tôi hát nhí

Chia sẻ về chặng đường đồng hành cùng các giọng hát nhí hơn bốn tháng qua, Võ Hạ Trâm cảm thấy rất tự hào vì cả sáu tài năng nhí tham gia chương trình đều có những bước tiến vượt bậc, ngày càng hoàn thiện không chỉ giọng hát mà cả phong cách trình diễn.

Cô cũng hồi hộp không kém gì các thí sinh trước đêm thi quyết định sắp tới. Tuy nhiên nữ ca sĩ cho biết bản thân tin tưởng ba học trò nhỏ sẽ mang đến những màn trình diễn tuyệt nhất đến khán giả.

Bé Tiến Dũng. Ảnh: JET

Tiến Dũng cậu bé chỉ mới 14 tuổi nhưng đã sở hữu cho mình một giọng hát nội lực, trưởng thành và phong cách trình diễn chuyên nghiệp.

Qua từng vòng thi, Tiến Dũng ngày càng trưởng thành hơn trong âm nhạc cũng như khả năng biến hóa, chinh phục nhiều dòng nhạc khác nhau. 

Tiến Dũng khiến Võ Hạ Trâm xúc động vì là cậu học trò nhỏ tiếp thu rất nhanh và khắc phục được toàn bộ những điều mà các thầy cô góp ý 

Đến với đêm chung kết sắp tới, Tiến Dũng cho biết em đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm trên sân khấu thông qua cuộc thi. Vì vậy em không đặt nặng chuyện thắng thua mà sẽ cố gắng hết sức để mang đến khán giả một màu sắc mới và đầy cảm xúc thông qua liên khúc Hồ trên núi và Ngẫu hứng sông Hồng.

Clip Liên khúc Cò lả, Con cò - Tiến Dũng. Nguồn: THVL Giải trí

Đến tháng 11 năm nay, cô em út của chương trình mới tròn 11 tuổi nhưng Hoàng Thiên Nga có thể nói và hát được ba thứ tiếng gồm Anh, Pháp, tiếng Latinh và còn có thể chơi thành thạo bốn loại nhạc cụ là piano, organ, ghita và trống.

Hoàng Thiên Nga yêu thích những dòng nhạc cổ điển vì vậy mà phong cách biểu diễn cũng già dặn hơn so với lứa tuổi.

Bé Hoàng Thiên Nga. Ảnh: JET

Giám khảo Võ Hạ Trâm cũng phải ngỡ ngàng và đầy tự hào vì cô học trò nhỏ ngày một hoàn thiện giọng hát rất đẹp. 

Được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân nhưng cô bé Hoàng Thiên Nga không nghĩ nhiều đến giải thưởng, em chia sẻ bản thân rất vui vì được học hỏi và thử thách nhiều dòng nhạc.

Clip Ôi quê tôi - Quang Hà, Hoàng Thiên Nga. Nguồn: THVL Giải trí

Sở hữu chất giọng ngọt ngào và cách luyến láy đặc biệt, Quỳnh Anh theo đuổi dòng nhạc sở trường là bolero, quê hương và cải lương. Chỉ mới 14 tuổi nhưng cô ca sĩ nhí đã giành cho mình ba huy chương bạc Đờn ca tài tử. 

Bé Quỳnh Anh. Ảnh: JET

Quỳnh Anh luôn được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu của ngôi vị quán quân năm nay.   

Trước đêm thi quyết định, cô bé Quỳnh Anh với thành tích khủng về cải lương lại không chọn dòng nhạc sở trường, thay vào đó em lại thử thách mình với một ca khúc rất khó làThư pháp, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Clip LK Nỗi buồn hoa phượng, Hạ buồn – Quỳnh Anh.

Bên cạnh đó, NSƯT Vân Khánh và ca sĩ Nguyên Vũ sẽ trở lại chương trình, đồng hành cùng Võ Hạ Trâm trong vai trò giám khảo vòng chung kết.

NSƯT Vân Khánh.

Giám khảo Nguyên Vũ.

Trailer Chung kết xếp hạng Hãy nghe tôi hát nhí – Tập 17. Nguồn: THVL Giải trí

Đêm chung kết Hãy nghe tôi hát nhí với ba gương mặt xuất sắc nhất là bé Quỳnh Anh, Tiến Dũng và Hoàng Thiên Nga.

Liệu ai sẽ trở thành quán quân của Hãy nghe tôi hát nhí  mùa đầu tiên?

Tất cả sẽ có trong đêm chung kết phát sóng lúc 21 giờ tối nay, 7-10 trên kênh THVL1.  


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm