VTV trình chiếu phim hơn 100 tập, Võ Hoài Nam tái xuất

Ngày 12-4, tại Hà Nội, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) Đài Truyền hình Việt Nam chính thức công bố  bộ phim về đề tài gia đình dài hơn 100 tập mang tên Hương vị tình thân.

Phim được đạo diễn bởi Nghệ sĩ ưu tú Nguyễn Danh Dũng - người từng tạo nên "cơn sốt" Về nhà đi con 2 năm trước.

Có mặt tại buổi ra mắt, Phó Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, ông Lê Mạnh cho biết, Hương vị tình thân hứa hẹn sẽ tạo một "bom tấn" phim tình cảm gia đình mới với nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên phong độ.

Phim cũng đánh dấu sự trở lại của Đặc biệt là sự xuất hiện của Nghệ sĩ ưu tú Võ Hoài Nam, người đã xa rời màn ảnh sau 16 năm.

Nói về vai diễn của mình, anh cho biết đã đem những trải nghiệm trong cuộc đời sóng gió của mình và những kinh nghiệm chăm sóc con gái để thể hiện hình tượng người cha trong phim này chân thật, giản dị và xúc động.

Hình ảnh trong phim. Ảnh: VFC

Phim xoay quanh nhân vật Phương Nam (Phương Oanh thủ vai) - một cô gái cá tính với bao ước mơ phía trước, bất ngờ phát hiện ra sự thật mình chỉ là một đứa trẻ được nhặt nuôi.

Từ thời điểm đó, mọi biến cố đổ lên đầu Nam. Ông Tuấn (NSND Công Lý) - cha nuôi luôn yêu thương Nam hết mực bất ngờ gặp tai nạn. Bà Bích - mẹ nuôi của Nam vứt cô lại với một khoản nợ lớn rồi trốn chạy.

Ông Sinh - cha đẻ của Nam xuất hiện sau hơn 20 năm chịu án tù. Đặc biệt tình yêu giữa Nam và Long (Mạnh Trường) cũng không gặp suôn sẻ khi có sự phản đối của nhiều người. Đặc biệt Khánh Thy (Thu Quỳnh) cũng dành tình cảm đặc biệt cho Long.

Hình ảnh đoàn làm phim. Ảnh: VT

Chia sẻ về lần tái hợp này trong phim mới, sau thành công của Quỳnh búp bê, diễn viên Thu Quỳnh cho biết hai chị em Phương Oanh và Thu Quỳnh rất vui khi được góp mặt trong dự án lần này và đã có nhiều thay đổi trong tạo hình để mang đến cái nhìn mới mẻ, hấp dẫn hơn cho khán giả.

"Nếu như trong phim Quỳnh búp bê, Thu Quỳnh để tóc ngắn, còn Phương Oanh để tóc dài thì trong phim Hương vị tình thân sẽ có sự thay đổi ngược lại, Thu Quỳnh sẽ để tóc dài còn Phương Oanh khác lạ với tóc tém trẻ trung, cá tính"- Thu Quỳnh chia sẻ.

Dự kiến phim Hương vị tình thân sẽ phát sóng tháng 4 vào 21 giờ từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1, thay thế Trở về giữa yêu thương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm