Grand World Phú Quốc: ‘du lịch chủ đề’ đặc sắc hút du khách

Nguyên nhân là do trong khi nhiều quốc gia Đông Nam Á mới đang khởi động trở lại thì du lịch nội địa Việt Nam đã phát triển tăng tốc. Đặc biệt, sự đầu tư lớn bài bản tại Grand World hứa hẹn là “mỏ vàng” sinh lời bạc tỉ cho các nhà đầu tư dám tiên phong.

Quốc tế khởi động – Việt Nam tăng tốc

Chỉ trong 1 tháng, lượng khách du lịch đến các địa phương tăng vọt từ 50 - 80% so với trước đó. Thị trường du lịch nội địa đang bật dậy mạnh mẽ, trở thành bệ phóng cho các doanh nghiệp hàng không, lữ hành, nhà hàng, khách sạn…

Vinpearl tung nhiều gói kích cầu du lịch hấp dẫn với những chương trình độc-lạ

Từ tháng 10-2020, nhiều công ty du lịch tiếp tục tung ra các chùm tour giảm giá lên đến 60%. Đặc biệt, các tour du lịch biển đảo hút khách nội địa nhất cũng được các hãng hàng không kết hợp, ưu đãi giá vé. Các tour đến những “điểm nóng” du lịch như Phú Quốc, Nha Trang, Côn Đảo chỉ còn một nửa giá cho hành trình 3 ngày, dao động từ 2,75 triệu đến 4,39 triệu – mức giá được đánh giá thấp nhất từ trước đến nay.

Nhiều voucher hấp dẫn hướng đến các điểm nóng du lịch như Phú Quốc, Nha Trang, Huế, thu hút hàng chục ngàn lượt khách mỗi ngày

Riêng “ông lớn” Vingroup với ưu đãi kích cầu tại nhiều điểm đến, nổi bật tại Vinpearl Phú Quốc giá chỉ còn từ 2.700.000 đồng/đêm phòng du khách được hoàn toàn miễn phí trải nghiệm từ ẩm thực, thư giãn và vui chơi giải trí, vườn thú bán hoang dã, casino… Với nhiều chiến dịch ưu đãi hút khách, quần thể du lịch Vingroup tại Phú Quốc – Phú Quốc United Center dự kiến sẽ đón lượng khách khổng lồ khi mùa du lịch đang vào cao điểm.

Là điểm nhấn đặc biệt của quần thể du lịch Phú Quốc United Center đồ sộ nhất Đảo Ngọc – Grand World đang gấp rút xây dựng sẵn sàng mở cửa đón luồng khách du lịch nội địa đầy tiềm năng.

Chuỗi điểm nhấn “du lịch chủ đề” đưa Grand World cất cánh

Là thành phố kinh doanh 24/7 đầu tiên tại Việt Nam, Grand World được kiến tạo với nhiều điểm nhấn “có nội dung” – phù hợp với xu hướng du lịch hiện đại của thế giới, đặc biệt thu hút giới trẻ.

Kênh đào Venice tại dự án Grand World (hình ảnh chụp thực tế tại dự án)

Ngay giữa lòng Grand World, chủ đầu tư đã xây dựng một kênh đào Venice “phiên bản Châu Á” dài 400 m chạy dọc phân khu Shanghai Shop cho tới Hồ Tình yêu tại Indochine. Tại đây khách ghé thăm được thả hồn theo những bản Opera du dương trên những chiếc thuyền Gondola, ngắm nhìn thời trang đường phố rực rỡ…

Các công trình tại Grand World đã gần hoàn thiện, dự kiến khai trương vào tháng 03-2021 (hình ảnh chụp thực tế tại dự án)

Hay nét chấm phá của tinh hoa văn hoá Việt được hội tụ đặc sắc tại sân khấu thực cảnh “Tinh hoa Việt Nam”, cùng Thăng Long cổ trấn mang dấu tích lịch sử ngàn năm, cùng công trình tre Việt Nam độc đáo… sẽ thu hút hàng triệu lượt khách ưa thích khám phá, check in “độc lạ”.

Những lễ hội bùng nổ diễn ra 24/7 tại Grand World sẽ là thỏi nam châm thu hút đông đảo khách du lịch

Grand World cũng chính là “thành phố” hiếm hoi đáp ứng được những đòi hỏi từ các vị khách khó tính, ưa sự sôi động của những lễ hội bùng nổ từng phút giây. Chuỗi những lễ hội âm nhạc tầm cỡ được tổ chức suốt bốn mùa quy tụ dàn sao hạng A Việt Nam và thế giới tại “Quảng trường Vũ điệu Nhiệt đới”; hay vở diễn của đỉnh cao nghệ thuật vũ đạo, âm thanh, ánh sáng trên sân khấu mặt nước vô cùng đặc biệt hội tụ tại Hồ Tình yêu… sẽ khiến du khách có thể tận hưởng được trọn vẹn kỳ nghỉ cùng hội hè bất tận. Bên cạnh đó, tại đây còn diễn ra hàng loạt những lễ hội hóa trang đường phố, biểu diễn ảo thuật… góp phần thu hút lượng lớn du khách chủ động ghé thăm.

Cùng 1.001 điểm nhấn như Lâu đài đón đồ sộ, các cây cầu Ánh sáng, Cầu Tình Yêu, Tháp Đồng hồ, Công viên Urban Park, Bảo tàng Gấu Teddy… Grand World sẽ là những điểm check in suốt từ sáng tới tối không biết chán cho những du khách muốn lưu giữ những khoảnh khắc có một không hai.

Những công trình điểm nhấn đang được gấp rút hoàn thiện

Nằm xen kẽ giữa những điểm nhấn hứa hẹn gây bùng nổ kể trên, các phân khu shop như Shanghai Shop, Mallorca hay Indochine được thiết kế khác biệt, đặc trưng cộng hưởng cùng hệ tiện ích khác biệt, dày đặc sẽ trở thành những “viên kim cương” hút khách tìm đến vui chơi, mua sắm, kết hợp nghỉ dưỡng, giải trí. Đây chính là tiềm năng sinh lời bất tận cho những nhà đầu tư tại các căn shop Grand World.

Khi Grand World đi vào hoạt động, cùng với bộ tứ quyền lực như: Corona Casino, VinWonders, Vinpearl Safari sẽ mở ra vô vàn lựa chọn giải trí, thưởng thức, biến Grand World thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu Châu Á, thu hút nguồn khách khổng lồ trong nước, đem lại nguồn thu bạc tỷ cho nhà đầu tư. Về lâu dài, khi khách quốc tế chính thức đổ bộ, Grand World sẽ là thành phố “sinh lời kép” tỉ USD cực kỳ hấp dẫn tại Việt Nam.

Sự kiện Mở bán Shop Grand World “Tiên phong đầu tư – xứng tầm đẳng cấp” sẽ được diễn ra vào 15:00 ngày 12-12 tại Grand Ballroom khách sạn Vinpearl Cần Thơ – số 209 Đường 30 Tháng 4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ với nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn.

Chỉ từ 4 tỉ đồng, nhà đầu tư đã có thể sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng với bãi biển riêng tại thành phố kinh doanh 24/7 đầu tiên tại Việt Nam – Grand World.  Chương trình hỗ trợ tài chính lên đến 4 năm, đồng thời nhận cam kết lợi nhuận 10% trong 2 năm đầu. Khách hàng chỉ cần thanh toán 15% đã được ký HĐMB, được trả góp trong 16 lần thanh toán, mỗi lần chỉ cần thanh toán từ 5%.

Đặc biệt, chủ đầu tư sẵn sàng hỗ trợ doanh thu lên đến 100 triệu/căn/tháng đi cùng gói miễn tiền thuê lên đến 2 năm và gói hỗ trợ hoàn thiện nội thất căn shop lên tới 6%; nhà đầu tư có thể ủy thác cho đơn vị quản lý cho thuê Vincom Retail - đơn vị uy tín và kinh nghiệm trong ngành bán lẻ. Ngoài ra, khách hàng sẽ được nhận ngay voucher VinFast 200 triệu và 1 cây vàng khi ký HĐMB.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm

Đọc nhiều
Tiện ích
Tin mới