Để được tắm miễn phí tại công viên nước trong 2 giờ đồng hồ, người dân Thủ đô từ người lớn đến trẻ nhỏ, nam thanh nữ tú… đều bất chấp nguy hiểm leo qua rào sắt vào trong gây ra cảnh tượng hỗn loạn chưa từng thấy tại đây.
Phía trong công viên nước cũng nhốn nháo, lộn xộn kinh hoàng không kém. Hàng trăm thanh niên chiếm chọn khu vực “suối lười” té nước, thậm chí quấy rối tình dục các thiếu nữ… Tất cả đều để lại nỗi ám ảnh cho những người “không may” được vui chơi tại công viên nước vào sáng 19/4.
Những hình ảnh được cư dân mạng sử dụng để chế ảnh nhiều nhất.
Nhân sự kiện nóng hổi được dư luận bàn tán suốt hai ngày qua, cư dân mạng đã “đua nhau” chế ảnh công viên nước thành những poster phim độc đáo. Thậm chí, nhiều cửa hàng online còn sử dụng hình ảnh “thiếu nữ leo rào” để làm bìa quảng cáo cho sản phẩm của mình.
Những hình ảnh chế của cộng đồng mạng khiến người xem cười chua chát về cuộc “vỡ trận” kinh hoàng tại công viên nước vừa qua.
Phim bom tấn Việt với lời đề tự "Mùa hè này không có ai là ạn toàn".
Siêu phẩm mùa hè đang chờ ngày ra mắt.
Poster phim dựa theo siêu phẩm "Fast and furious".
"The swim die" sắp công chiếu tại Việt Nam.
Cư dân mạng không chỉ chế ảnh công viên nước thành poster phim bom tấnmà còn chế thành bìa phim kinh dị.
"Bụi đời Hồ Tây" phiên bản "Bụi đời Chợ Lớn".
Hình ảnh chế khiến người xem liên tưởng đến bộ phim "World Waz Z".
Poster "Bụi đời Hồ Tây" phiên bản tiếng Anh.
Poster game độc đáo từ hình ảnh leo trèo tại công viên nước Hồ Tây.
Game khủng.
Hình ảnh các chàng trai lội trên sông lười được ghép với ảnh những chú khỉ đang đói.
Tắm phải leo còn ăn thì phải xếp hàng.
Từ khăn tắm, quần sooc...
Công viên nước Hồ Tây phiên bản "Anh chỉ là thằng bán bánh giò".
Theo Dân Việt