Điểm danh những dòng kem dưỡng ẩm best seller năm 2020

Dưới đây là những gợi ý về các sản phẩm kem dưỡng từ bình dân đến hi-end theo từng loại da được ưa chuộng hiện nay.

Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Nếu bạn sở hữu làn da dầu thì đặc biệt lưu ý tránh xa những sản phẩm dưỡng ẩm kết cấu đặc, khó thấm vì dễ tạo cảm giác khó chịu trên da và làm lỗ chân lông bít tắc. Chính vì thế, một lọ kem dưỡng cấp nước mạnh mẽ như Neutrogena Hydro Boost Water Gel chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Neutrogena Hydro Boost Water Gel chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Dòng sản phẩm nổi bật với kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, thấm nhanh, khô nhanh, bảo vệ da và không làm bề mặt da dinh dính. Hơn nữa, với mức giá phải chăng, nhất định là lựa chọn "ổn áp" cho các tín đồ skincare.

Kem Dưỡng ẩm: Da khô không thể thiếu

Điều mà da khô cần chính là những những chất giúp cấp ẩm sâu, làm dịu làn da khô ráp. Vậy thì, kem dưỡng “xịn xò” Curél Intensive Moisture Face Cream chắc chắn sẽ chiều lòng bạn.

Em ấy được yêu thích bởi chất lượng hoàn hảo, mang đến công dụng làm ẩm da tốt, ngăn ngừa lão hoá, giảm nhẹ các nếp nhăn.

Kem dưỡng “xịn xò” Curél Intensive Moisture Face Cream chắc chắn sẽ chiều lòng bạn.

Hãy chọn kem dưỡng sang chảnh

Nhắc đến kem dưỡng sang chảnh thì không thể thiếu Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly - Moisturizer.

Sản phẩm được nhận xét giúp cấp nước và dưỡng ẩm dịu nhẹ cho làn da lên đến 24 giờ mà không gây nhờn rít, đồng thời hỗ trợ bảo vệ làn da chống lại các tác nhân ô nhiễm từ môi trường bên ngoài, tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh, sinh ra để "nuông chiều" da, tạo nên bề mặt da mịn mướt.

Kem dưỡng sang chảnh Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly - Moisturizer.

Cell Fusion C 

Da mụn nên tránh những lọ kem dưỡng có thành phần tạo nhân mụn cũng như các sản phẩm kết cấu quá đặc.

Kem dưỡng ẩm Cell Fusion C  là một cái tên đáng để chị em cân nhắc vì em nó chứa thành phần kháng viêm, làm dịu các nốt mụn, kiểm soát tốt lượng dầu, ngoài ra kẽm cũng giúp kiểm soát tuyến bã nhờn và ngăn ngừa mụn.

Cell Fusion C đã được công nhận bởi chuyên gia da liễu tại 42 quốc gia, hơn 4.000 bệnh viện ở Hàn Quốc và hơn 18.000 bệnh viện thẩm mỹ trên thế giới tin dùng. 

Laneige Water Bank Moisture Cream EX

Nếu muốn chọn sản phẩm dưỡng "chanh sả" cho da khô, thì Laneige Water Bank Moisture Cream EX chính là "bảo bối" dành cho bạn. Kem dưỡng ẩm với thành phần nước khoáng xanh, giúp tái tạo độ ẩm vốn có của da đồng thời củng cố hàng rào bảo vệ da mang đến làn da mềm mịn.

Laneige Water Bank Moisture Cream EX giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm sâu cho da nhờ thành phần Nước Khoáng Xanh được chiết xuất từ các loại rau củ theo phương pháp ủ trong nước biển sâu.

Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Moisture Cream EX 

Sản phẩm đang có bán tại chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World- chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng cho cả gia đình.

Website:https://abbeautyworld.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/ABBeautyWorld

Hotline: 1900886899

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm