Ăn Tết vui, khỏe với 5 món ngon từ đông trùng hạ thảo

Điều đó cho thấy người Việt ta đang ngày càng quan tâm chăm sóc sức khỏe nhiều hơn, biểu hiện đáng chú ý là sự phát triển mạnh mẽ của các cộng đồng ăn kiêng và thực dưỡng.

Một trong những ưu tiên hàng đầu cho cuộc sống lành mạnh là việc chủ động tìm kiếm, lựa chọn những thực phẩm an toàn.

  Ăn sạch sống khoẻ đang là xu hướng sống hiện nay

Hiểu được mối quan tâm sâu sắc của người tiêu dùng, đồng thời mang sứ mệnh chăm lo sức khỏe cho người dân Việt Nam, Hoàng Linh Biotech đã không ngừng tìm tòi, nghiên cứu đưa các loại nấm dược liệu quý như đông trùng hạ thảo, linh chi, vân chi… vào các món ăn thông thường. Qua đó tạo ra các sản phẩm không chỉ có hương vị độc đáo mà còn mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể.

Cùng điểm qua một số sản phẩm sống khỏe của Hoàng Linh Biotech đã giành được sự tín nhiệm của người tiêu dùng thời gian qua:

Cà phê

Không chỉ giúp cơ thể tỉnh táo, cải thiện sự tập trung như các loại cà phê hòa tan thông thường, Cà phê hòa tan đông trùng hạ thảo & Cà phê hòa tan nấm linh chi của Hoàng Linh Biotech còn hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, bồi bổ sức khỏe, ổn định huyết áp, kiểm soát lượng đường và mỡ trong máu. Điều đó nhờ có thêm trùng thảo hòa tan và linh chi hòa tan trong thành phần.

Sản phẩm này cũng là một lựa chọn đáng quan tâm cho những người có vấn đề về tim mạch hay nhạy cảm về caffein.

Cà phê hoà tan đông trùng hạ thảo và cà phê hoà tan nấm linh chi được nhiều khách hàng yêu thích

Trà 

Trà đông trùng hạ thảo của Hoàng Linh Biotech được sản xuất dưới dạng trà túi lọc, nổi bật với hai dòng sản phẩm là trà túi lọc đông trùng hạ thảotrà gạo lức đông trùng hạ thảo.

Trong mỗi túi trà chứa nguyên liệu đông trùng hạ thảo nguyên chất, được thanh trùng và sản xuất theo quy trình chặt chẽ, đạt tiêu chuẩn an toàn sức khỏe theo quy định của Bộ y tế.

Trà túi lọc đông trùng hạ thảo tiện lợi, ngon và hiệu quả

Rượu

Sản phẩm rượu đông trùng hạ thảo của Hoàng Linh Bioetch được chia thành hai loại gồm rượu cho nam và rượu cho nữ.

Loại rượu trùng thảo dành cho nam được nấu từ rượu nếp 35 độ và rượu cho nữ được nấu từ rượu nếp cẩm 19 độ.

Sự kết hợp giữa dược liệu trùng thảo chất lượng cùng loại rượu nếp ngon, trải qua thời gian ngâm ủ đã tạo nên một hương vị rượu độc đáo, tự tin chinh phục vị giác của bất cứ khách hàng khó tính nào, đồng thời còn giúp tăng cường sức khỏe.

Rượu đông trùng hạ thảo cho nam và nữ, sản phẩm độc đáo của Hoàng Linh Bitotech

Bánh lương khô đông trùng yến thảo

Sản phẩm là sự kết hợp giữa các loại sữa, bột mì, bột đậu xanh và nấm dược liệu đông trùng yến thảo.

Đây là một sản phẩm thực dưỡng lành mạnh, có thể thay thế cho bữa ăn trong ngày và tiện lợi mang theo trên những hành trình công tác, du lịch...

Nhâm nhi lương khô đông trùng hạ thảo với trà nóng, một thú vui tao nhã

Bún gạo tím đông trùng hạ thảo

Sản phẩm được sản xuất từ gạo tím nguyên chất bổ sung thêm sinh khối đông trùng hạ thảo, không chỉ làm thành món ăn ngon mà còn bổ dưỡng, tăng sức đề kháng, giúp giải độc cơ thể và chống lão hóa.

Bún gạo tím trùng thảo bảo quản được lâu, là một lựa chọn thay thế cho bún tươi trong những ngày Tết tất bật.

 Bún gạo tím đông trùng hạ thảo mang đến bữa ăn bổ dưỡng và lành mạnh cho mọi nhà.

Các sản phẩm trên của Hoàng Linh Biotech có ưu điểm là tính tiện lợi cao. Chỉ cần đặt túi trà hay cà phê vào cốc, pha nước nóng vào là có ngay tách cà phê hay trà thơm ngon đúng điệu. Hoặc chỉ mất 10 – 15 phút sơ chế là có ngay món bún bổ dưỡng.

Thêm một điểm cộng nữa là các sản phẩm đều có giá thành hợp lý, phải chăng, tạo điều kiện cho mọi người tiếp cận sử dụng dược liệu quý.

Không chỉ chú trọng chất lượng nhằm chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng một cách tối ưu nhất, sản phẩm của Hoàng Linh Biotech còn được đầu tư thiết kế đẹp, trang nhã, thích hợp làm quà tặng cho người thân, bạn bè hay đối tác trong dịp Tết đến xuân về.

Công ty TNHH Hoàng Linh Biotech-371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, quận Gò Vấp

Website https://hoanglinhbiotech.com.vn

Hotline: 0283889868 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm