Hoa hậu H’Hen Niê: Tôi cũng mê sản phẩm giảm giá

(PLO)- Chương trình bán hàng lưu động bình ổn thị trường có hơn 500 sản phẩm giảm giá lên đến 80% gồm gạo, sữa, dầu ăn, gia vị 

Chiều 15-8, tại Khu Công nghiệp Vĩnh Lộc huyện Bình Chánh, Sở Công thương TP.HCM, Công ty MVCPRO tổ chức Chương trình Bán hàng lưu động -Bình ổn thị trường với chủ đề “Kết nối tiêu dùng- Lan tỏa yêu thương".

Ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó Gi ám đốc Sở Công thương TP.HCM cho biết, chương trình nhằm tạo điều kiện cho công nhân, phụ nữ, công nhân viên chức tại thành phố Thủ Đức và các quận, huyện; các khu chế xuất (KCX), khu công nghiệp (KCN), khu công nghệ cao được tiếp cận hàng hoá thiết yếu, các sản phẩm có thương hiệu, chất lượng, khuyến mãi sâu...

Theo đó, với sự đa dạng của 21 nhóm hàng thiết yếu với hơn 500 sản phẩm giảm giá lên đến 80% gồm gạo, sữa, dầu ăn, gia vị, dầu gội, bột giặt, nước tẩy rửa, nước xả vải...Cùng với đó là hàng chục ngàn sản phẩm ưu đãi có giá 5.000 đồng, khuyến mãi mua 1 tặng 1.

"Chương trình không chỉ nhằm kích cầu tiêu dùng mà còn khẳng định nỗ lực thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và là chính sách an sinh xã hội của thành phố"-ông Tú nói.

Lãnh đạo Sở Công thương TP.HCM (đeo kính) hoa hậu H' Hen Niê tại chương trình bán hàng lưu động Bình ổn thị trường. Ảnh: TÚ UYÊN

Bà Vũ Thế Vân, Chủ tịch Công đoàn các Khu chế xuất và Công nghiệp TP.HCM cho biết, TP.HCM hiện nay có 17 KCX và KCN. Với hơn 250.000 công nhân của 17 KCN, KCX chương trình Bán hàng lưu động -Bình ổn thị trường rất thiết thực.

“Chúng tôi mong sau chương trình này nhận được sự quan tâm của các đơn vị đến công nhân, người lao động, đặc biệt là những hoàn cảnh khó khăn KCX, KCN. Đồng thời, tri ân các nhãn hàng cùng đồng hành đưa các sản phẩm chất lượng, ưu đãi tốt đến trực tiếp với công nhân, người lao động”, bà Vân nói.

Hàng trăm sản phẩm thiết yếu giảm giá sốc thu hút người lao động mua sắm. Ảnh: TÚ UYÊN

Có mặt tại chương trình, hoa hậu H’Hen Niê cho rằng, có nhiều cách để chúng ta giúp đỡ, hỗ trợ và sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Chương trình bán hàng lưu động bình ổn thị trường với chủ đề “Kết nối tiêu dùng- Lan tỏa yêu thương là một trong những cách để thể hiện điều này.

“Hơn nữa hiện nay một số người lao động cũng gặp khó khăn nhất định như bị giảm giờ làm. Vì vậy, đây là chương trình ý nghĩa để người công nhân mua được sản phẩm chất lượng, giá cả giảm giá sốc, được nhận quà tặng… giúp người lao động mua sắm tiết kiệm. Tôi hy vọng chương trình tiếp tục được mở rộng, có nhiều DN tham gia. Bản thân tôi cũng mê những sản phẩm giảm giá”-hoa hậu H’Hen Niê bày tỏ.

3 phiên bán hàng lưu động bình ổn thị trường đạt hơn 1 tỉ đồng

Bà Thi Lý Mỹ Thuyên, Giám đốc Công ty MVCPRO cho biết, với phiên bán hàng lưu động bình ổn thứ tư này giúp hàng hóa của DN đến gần hơn với người lao động và người lao động có cơ hội mua sắm hàng hóa chất lượng, giá ưu đãi.

“Trong ba phiên bán hàng lưu động bình ổn thị trường trên địa bàn ba quận, mỗi ngày có khoảng 2.000 lượt khách đến mua sắm. Doanh thu bán hàng đạt khoảng 1 tỉ đồng, chưa kể doanh thu thanh toán không tiền mặt”-bà Thuyên chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm

Đọc nhiều
Tiện ích
Tin mới