Khởi động dự án Pro-Fest, gắn kết văn hóa và công nghệ

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

(PLO)- Dự án Pro-Fest tập trung vào việc tôn vinh vẻ đẹp chân dung Việt qua sự giao thoa giữa thời trang và văn hóa bản địa.

Thông qua các hoạt động như trải nghiệm thực tế tính năng chụp ảnh của vivo V40 5G, các chuyến xe buýt hai tầng kết hợp chụp chân dung nghệ thuật, sự kiện đã tạo nên không gian sáng tạo, gắn kết cộng đồng yêu công nghệ, nhiếp ảnh và thời trang.

Với hệ thống camera hợp tác cùng ZEISS, V40 5G được kỳ vọng sẽ là công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp cho các nhiếp ảnh gia và nhà sáng tạo.

Dự án Pro-Fest là sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ.
Dự án Pro-Fest là sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ.

Bên cạnh đó, đơn vị này cũng đã mời các tên tuổi nổi bật như nhiếp ảnh gia Dzung Yoko, Minh Hòa, và đại diện các thương hiệu thời trang nội địa tham gia sự kiện. Sự kết hợp này không chỉ giúp nâng cao giá trị văn hóa qua từng bức chân dung mà còn tạo không gian cho các nhà sáng tạo thể hiện tinh thần hiện đại lẫn truyền thống Việt Nam.

Pro-Fest: Sự kết nối giữa thời trang, văn hóa và nhiếp ảnh

Dự án Pro-Fest không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu công nghệ chụp ảnh mà còn mở ra một sân chơi cho các nghệ sĩ và thương hiệu thời trang trong nước thể hiện bản sắc văn hóa qua góc nhìn hiện đại.

Trong khuôn khổ dự án, các tác phẩm nghệ thuật chân dung mang dấu ấn Việt sẽ được thực hiện bởi những "dân chuyên" kết hợp cùng các thương hiệu thời trang nổi tiếng. Những bộ ảnh không chỉ phác họa vẻ đẹp chân dung của người Việt mà còn truyền tải các giá trị về văn hóa, sự kế thừa và sáng tạo giữa các thế hệ.

Với camera đồng chế tác cùng ZEISS, V40 5G được kỳ vọng sẽ là công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp cho các nhiếp ảnh gia và nhà sáng tạo.
Với camera đồng chế tác cùng ZEISS, V40 5G được kỳ vọng sẽ là công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp cho các nhiếp ảnh gia và nhà sáng tạo.
vivo-v40-5g-du-an-pro-fest-4.jpg

Dự án Pro-Fest cũng là dịp để vivo thể hiện vai trò kết nối giữa công nghệ và văn hóa, vượt ra khỏi phạm vi một thương hiệu sản xuất smartphone. Hiện vivo V40 5G đang được bán với giá 12,9 triệu đồng cho phiên bản RAM 12 GB, bộ nhớ trong 256 GB.

Thông qua các chiến dịch như vậy, thương hiệu mong muốn khẳng định mối gắn kết với cộng đồng địa phương, đồng thời lan tỏa hình ảnh văn hóa Việt Nam ra thế giới.

Đọc thêm