Ông chủ chuỗi cửa hàng Món Huế vừa đóng cửa là ai?

Trên website, Chuỗi nhà hàng Món Huế tại TP.HCM được giới thiệu thuộc sở hữu của Công ty TNHH Chế biến Thực phẩm Huy Việt Nam, doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài. Trong đó, thương hiệu Món Huế ra đời sớm nhất và cũng mạnh hơn cả, có độ phủ ở trên cả nước. 

Công ty TNHH Chế biến Thực phẩm Huy Việt Nam là doanh nghiệp chuyên về chuỗi nhà hàng với mô hình khác khác biệt. Huy Việt Nam sở hữu nhà hàng Món Huế, Phở Hùng, Cơm Thố Cháy, Iki Sushi, House of Phở và Great Bánh Mì. Trong đó, ba thương hiệu chính gồm Món Huế (ẩm thức Huế, miền Trung), phở ông Hùng (miền Bắc) và Cơm Express (miền Nam).

Huy Nhật (áo đen). Ảnh: Internet

Thông tin được công khai trên Website Huy Việt Nam ghi rõ đầu năm 2017, người đại diện theo pháp luật của công ty Huy Việt Nam là bà Trần Thị Thanh Tâm (sinh năm 1948). Bà Tâm là đồng sáng lập và bếp trưởng của công ty, chịu trách nhiệm về an toàn thực phẩm, chuẩn bị thực phẩm và kiểm soát chất lượng, nghiên cứu phát triển các công thức nấu món và quản lý đội ngũ đầu bếp.

Website này giới thiệu, bà Tâm có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc như một bếp trưởng và chủ nhà hàng, điều hành hoạt động chuỗi nhà hàng thức ăn Việt tại Mỹ và Việt Nam. Trước đó, bà Tâm học đại học tại Huế.

Đến tháng 5-2017, chuỗi này đổi người đại diện, theo đó người đại diện theo pháp luật của công ty Huy Việt Nam chuyển từ bà Tâm sang ông Huy Nhật. Ông Huy Nhật được giới thiệu là người đồng sáng lập, chủ tịch và giám đốc điều hành.

Ông Huy Nhật (sinh năm 1974), ông chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ Huy Việt Nam, thúc đẩy mở nhà hàng mới, phát triển kinh doanh và nỗ lực tiếp thị. Webisite này giới thiệu, ông có hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành F&B và đã mở thành công các nhà hàng ở Mỹ, Trung Quốc và Việt Nam. Bằng cấp của Huy Nhật được giới thiệu bao gồm một BA từ UCLA và MBA từ Đại học Pepperdine.

Tuy nhiên, theo thông tin trên báo chí, đến ngày 2-10, Công ty Huy Việt Nam thay đổi người đại diện theo pháp luật từ ông Huy Nhật sang ông Nguyễn Quỳnh Anh. Ông Quỳnh Anh (sinh năm 1984) và giữ vị trí giám đốc công ty.

Không giống ông Huy Nhật và bà Thanh Tâm, ông Quỳnh Anh không được giới thiệu trong phần thông tin về ban lãnh đạo công ty trên website doanh nghiệp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm