Cách sửa điện thoại Samsung miễn phí khi bị rơi vỡ hoặc vô nước

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(PLO)- Rơi vỡ hoặc vô nước là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến chi phí sửa chữa điện thoại tăng cao. Làm thế nào để giảm thiểu rủi ro thấp nhất?

Smartphone là một trong những thiết bị điện tử không thể thiếu trong đời sống hiện nay, cho phép bạn kết nối với mọi người, trao đổi công việc và chứa đựng nhiều dữ liệu quan trọng. Do đó, nhu cầu bảo vệ thiết bị trước những rủi ro ngoài ý muốn như rơi vỡ, vô nước, hư màn hình… ngày càng tăng cao.

Chi phí sửa chữa các thiết bị đắt tiền thường không dưới 5 triệu đồng, đặc biệt là phần màn hình cảm ứng hoặc main. Để giảm thiểu tối đa rủi ro, nhiều người thường có thói quen mua thêm các gói bảo hành mở rộng từ hãng, đơn cử như Apple Care+, Samsung Care+

Mới đây, Samsung đã bổ sung thêm gói bảo hành mở rộng Care+ 6 tháng (cùng với gói 1 năm và 2 năm trước đó) nhằm đa dạng sự lựa chọn cho người dùng trước những rủi ro không được hỗ trợ bởi dịch vụ bảo hành thông thường.

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 25-8, khi đặt trước bộ đôi Galaxy Z mới, bạn sẽ được tặng kèm gói Care+ 1 năm trị giá 4,5 triệu đồng.

dien-thoai-roi-vo

Cụ thể, trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua thiết bị, bạn có thể mua thêm gói bảo hành mở rộng Care+ 6 tháng, 1 năm hoặc 2 năm tại các cửa hàng chính hãng hoặc website của Samsung.

Khi điện thoại bị rơi vỡ hoặc vô nước, người dùng sẽ được sửa chữa miễn phí (đối với các dòng điện thoại Samsung Galaxy A, M, S và Note series, máy tính bảng Samsung Galaxy A và S series).

Trong trường hợp thiết bị hư hại quá 85% hoặc không thể sửa chữa, bạn sẽ được đổi điện thoại mới hoàn toàn. Thay vì phải mất thời gian đến các trung tâm dịch vụ, bạn chỉ cần liên hệ số hotline trong vòng 14 ngày từ lúc thiết bị xảy ra sự cố để được nhân viên hỗ trợ tận nhà.

Đọc thêm