iPhone, iPad chỉ được bảo hành khi người dùng còn giữ hóa đơn

AUDIO BÀI VIẾT

Điều này đồng nghĩa với việc nếu bạn mua iPhone, MacBook… xách tay từ nước ngoài hoặc mua của bạn bè (không có hóa đơn của Apple Store hoặc hóa đơn điện tử) thì sẽ bị từ chối bảo hành tại các trung tâm ủy quyền của Apple tại Việt Nam. Chính sách này áp dụng cho tất cả các dòng sản phẩm iPhone, iPad, MacBook, iMac, AirPods…

Nếu người dùng mua sản phẩm của Apple trên các trang thương mại điện tử (TMĐT) thì chỉ có hàng chính hãng tại Việt Nam mới được hỗ trợ bảo hành.

Trước đó vào năm 2017, chính sách này chỉ áp dụng riêng với iPhone, các sản phẩm khác như iPad, MacBook vẫn được hưởng chế độ bảo hành toàn cầu. Tuy nhiên, bắt đầu từ 31-7-2019, người dùng phải xuất trình được hóa đơn mua hàng từ Apple Store thì mới được bảo hành. Lưu ý, nếu bạn đã chụp lại hóa đơn khi mua hàng thì vẫn được hỗ trợ bảo hành bình thường.

Nhân viên hỗ trợ của Thakral One cho biết về chính sách mới. 

Danh sách các trung tâm uỷ quyền Apple tại Việt Nam:

- Thakral One

- Futureworld

- iService

- FPT Service

- NMS macsaigon

- eDigi

Đọc thêm