1. Không thể nâng cấp lên phiên bản mới
2. Không khởi động được thiết bị sau khi cập nhật
Khi cập nhật iOS 9.0/9.1 hoàn tất, thiết bị có thể gặp tình trạng không thể khởi động được. Lúc này bạn có thể hard-reset (khởi động cứng) bằng cách nhấn đồng thời phím Power và Home (khoảng 10-15 giây) đến khi thấy logo Apple xuất hiện. Ngoài ra, nếu pin của thiết bị quá cạn dẫn đến việc nhấn không lên nguồn, bạn chỉ việc cắm dây sạc vào khoảng 15 phút là thiết bị có thể hoạt động trở lại.
Nếu vẫn không có tiến triển, bạn vào chế độ Recovery Mode bằng cách tắt thiết bị và cắm vào máy tính thông qua cáp USB, nhấn giữ nút Home đến khi có thông báo kết nối thành công iTunes thì thả nút Home ra. Bạn nhấn OK ở thông báo iTunes has detected an iPhone in recovery mode, nhấn Restore để khôi phục thiết bị. Lưu ý quá trình này sẽ làm mất toàn bộ dữ liệu trên thiết bị.