Theo chia sẻ của đại diện Porsche tại Việt Nam, số lượng xe Porsche bán ra tại Việt Nam trong năm nay đạt khoảng 750 chiếc, tăng gần gấp đôi so với các năm trước đó.
Đây được xem là một con số kỉ lục đối với một dòng xe hạng sang, vốn rất kén khách trên thị trường. Mặc dù vậy, nhu cầu mua xe của người tiêu dùng vẫn còn rất lớn, vượt xa nguồn cung của nhà sản xuất.
Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2007, thương hiệu xe hạng sang Porsche đã trải qua chặng đường phát triển với những kết quả kinh doanh ấn tượng, tăng gần 90% so với năm 2019.
Porsche cũng đang bước vào kỷ nguyên di động điện với dòng xe thuần điện Taycan và dòng xe plug-in hybrid (PHEV), theo mục tiêu toàn cầu của Porsche là trong năm 2030, tỷ lệ xe mới được trang bị hệ dẫn động điện sẽ đạt hơn 80%.
Bên cạnh đó, công ty cũng mở rộng mô hình Porsche Destination Charging, mạng lưới sạc toàn cầu, đặc biệt hướng tới năng lượng bền vững, bảo vệ môi trường.
Cũng nhân dịp này, Porsche còn ra mắt Ấn phẩm Kỷ niệm 15 năm, đồng thời cho thấy tầm nhìn hướng về tương lai phát triển bền vững tiến vào kỷ nguyên di động điện tại thị trường Việt Nam.