Số lượng đơn đặt đồ ăn trực tuyến tăng 72%

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(PLO)- Doanh số trung bình của nhà bán hàng trên GoFood trong nửa đầu năm 2022 tăng gần gấp 3 lần so với cùng kì năm 2021

Theo thống kê của Gojek, tình hình hoạt động kinh doanh của các nhà bán hàng đã có sự phục hồi và tăng trưởng đáng kể. Trong nửa đầu năm 2022, lượng người dùng đặt món đã tăng 66% so với cùng kì năm 2021.

ban-do-an-truc-tuyen

Bên cạnh đó, người dùng cũng có xu hướng đặt các đơn hàng với tổng giá trị cao hơn, giá trị trung bình mỗi đơn hàng tăng 23%, mặc dù giá cả đồ ăn, thức uống từ các nhà hàng gần như không có sự điều chỉnh trong thời gian vừa qua.

Tương ứng với tốc độ tăng trưởng số lượng người dùng và giá trị đơn hàng, doanh thu trung bình theo tháng của các cửa hàng cũng tăng cao 2-5 lần tùy từng khu vực.

Nhận định về xu hướng này, bà Lê Nguyễn Ngọc Dung, Giám đốc Phát triển Đối tác GoFood của Gojek Việt Nam cho biết: “Các đối tác tăng trưởng doanh thu là một tín hiệu đáng mừng cho thấy sự phục hồi và khởi sắc của nền kinh tế, đặc biệt là tại TP.HCM và Hà Nội”.

Đọc thêm