Bằng cách dùng các thuật toán phối hợp phức tạp phần mềm chụp chuyển động, nhận dạng giọng nói, và 3-D rendering, trang web tạo ra một mô phỏng bán thực tế của hình ảnh có thể của bạn trong năm 2034, và sau đó cho phép bạn đặt câu hỏi về tương lai.
Trang web này được tạo ra trong chiến dịch quảng cáo cho Orange, một công ty viễn thông châu Âu.
“Chúng tôi muốn làm điều gì đó vui vẻ, và dùng kỹ thuật số, không tập trung vào quá khứ,” Anne Imbert thuộc nhóm thương hiệu toàn cầu của Orange nói. “Phòng sáng tạo của chúng tôi đưa ra ý tưởng lập hình ảnh cho chính mình vào 20 năm sau.”
Khi bạn chat với “hình ảnh tương lai” của bạn, vài câu trả lời bạn nhận được chỉ có tác dụng giải trí. Nhưng một vài điều khác có thể tùy thuộc vào hiện thực có thể xảy ra, như phát minh về một chiếc xe tự lái.
“Nó không phải là một phát minh kiểu như du hành vũ trụ hay khám phá mặt trăng. Nó tập trung vào những phát minh tiềm năng và những gì tương lai có thể đưa đến,” Imbert nói.