Theo một nghiên cứu về hành vi mua smartphone được đăng trên Tạp chí Đánh giá Kinh Doanh Thái Bình Dương, thiết kế và màu sắc của điện thoại xếp thứ 2 trong 8 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng.
iPhone 13 Pro Max đứng đầu danh sách smartphone bán chạy nhất quý 3 năm 2022
Đặc biệt, khảo sát của Kantar năm 2020 cho thấy người dùng trẻ (Gen Z) còn đặt kiểu dáng, ngoại hình là tiêu chí hàng đầu khi mua smartphone, với tỉ lệ cao hơn so với các thế hệ trước. Với họ, smartphone không chỉ là thiết bị công nghệ hỗ trợ tác vụ thông thường, mà còn là phụ kiện thể hiện chất riêng, giúp thỏa sức “sống trội”.
Tuy nhiên, ở phân khúc điện thoại phổ thông tại thị trường Việt Nam hiện nay, yếu tố ngoại hình dù đang dần được cải thiện nhưng thường vẫn phải nhường sân cho các tính năng khác như pin, màn hình, chip… nên nhìn chung vẫn chưa có sự đột phá.
Với khoản đầu tư cho việc nghiên cứu và phát triển tăng 58% so với cùng kì, realme đã đẩy mạnh việc cải tiến thiết kế trên các dòng smartphone phổ thông.
Mục tiêu của chiến lược này là giúp người dùng trẻ như học sinh, sinh viên sở hữu được sản phẩm có ngoại hình đẹp không thua flagship, mà vẫn đảm bảo về hiệu năng trong mức giá dễ tiếp cận. Hay cả với người dùng có nhu cầu sử dụng điện thoại mẫu mã đẹp, cấu hình mạnh trong tầm giá cũng dễ dàng mua được sản phẩm ưng ý.
Nếu như chiếc realme C35 thuộc dòng C-series đạt thành tích cao về thiết kế ấn tượng, hợp xu hướng trong nửa đầu năm 2022, thì người em kế nhiệm realme C33 sắp ra mắt cũng không hề kém cạnh với thiết kế tinh xảo.
Đây cũng là tân binh cuối cùng thuộc dòng C-series mà hãng ra mắt năm nay, mặt lưng có thiết kế đường vân sáng ánh biển cùng hiệu ứng dòng nước chảy chuyển động, khiến sản phẩm trở nên lung linh, mãn nhãn hơn.
Sản phẩm được kì vọng sẽ tạo ra làn sóng mới về thiết kế trong phân khúc phổ thông, không thua kém người tiền nhiệm realme C35, và cũng là lựa chọn hợp túi tiền cho bạn trẻ sành điệu.
Dự kiến realme C33 sẽ lên kệ tại Việt Nam vào ngày 12-10 với mức giá hấp dẫn.