Liên Minh Kinh Doanh đầu tư vào ‘hạt nhân’ điện ảnh Phá vây

Ngày 31-12 vừa qua, Công ty Cổ phần Liên Minh Kinh Doanh Fansipan đã có buổi ra mắt mô hình Liên Minh Kinh Doanh trong sự kiện “Dạ Tiệc Đỏ trên du thuyền đón countdown”. Đây là mô hình tiên phong tại Việt Nam nhằm bắt kịp xu hướng quốc tế, kết nối hoạt động giao thương giữa các doanh nghiệp với nhau. Vận dụng tích hợp điện ảnh làm “hạt nhân đầu tư và truyền thông”.

Liên Minh Kinh Doanh đầu tư vào ‘hạt nhân’ điện ảnh Phá vây ảnh 1
Phá Vây - dự án điện ảnh được Liên Minh Kinh Doanh Fansipan thẩm định và lựa chọn đồng hành sẽ được trình làng dự kiến vào cuối quý 2 năm 2022

Điện ảnh, nghệ thuật được hiểu là quyền lực mềm đã góp phần tạo nên sức ảnh hưởng to lớn của các nước phát triển như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hongkong, Đài Loan, Trung Quốc,... Nhiều quốc gia này đã tận dụng điện ảnh làm bàn đạp cho nhiều doanh nghiệp mở rộng giao thương, hợp tác xuất khẩu, kéo theo sự phát triển của cả một nền kinh tế. 

Liên Minh Kinh Doanh Fansipan được thành lập để tạo nên thay đổi. Các đối tác doanh nghiệp đi cùng Liên Minh Kinh Doanh Fansipan sẽ tạo nên một câu chuyện đoàn kết, hiệu quả cho doanh nghiệp và cho điện ảnh Việt Nam. Điểm độc đáo của mô hình Liên Minh Kinh Doanh Fansipan gồm 3 giá trị cốt : Truyền thông không đồng, Con đường giao thương, Kênh đầu tư chiến lược.

Các yếu tố này vận dụng cùng lúc với “câu chuyện định vị thương hiệu Doanh nghiệp” sẽ tạo nên giá trị cộng hưởng đột phá cho sự phát triển của doanh nghiệp đối tác Liên Minh Kinh Doanh Fansipan. Qua đó các đối tác cùng nhau xây dựng, đóng góp, phát triển để nền điện ảnh Việt Nam hội nhập quốc tế thông qua những tác phẩm điện ảnh “đi cùng năm tháng”.

Cầu thủ làm từ thiện mùa dịch COVID-19
Cầu thủ làm từ thiện mùa dịch COVID-19

(PLO)- Phó Tổng biên tập báo Pháp Luật TP.HCM, Trưởng Ban tổ chức giải Fair Play 2021, ông Nguyễn Đức Hiển hạnh phúc khi chính các cầu thủ âm thầm góp phần với nhiều người tạo nên một bức tranh rất sống động về tình người và về cuộc sống với cộng đồng.