Bé gái học cấp II bị bạn chat dụ dỗ hại đời

Đây là phiên xử kín để bảo vệ các nạn nhân - hai bé gái đang học cấp II  trong vụ án.

Theo hồ sơ, Nghiêm làm lễ tân của một khách sạn tại quận Bình Tân. Trong thời gian này, Nghiêm lên mạng xã hội lấy nickname Mùa Đông rồi làm quen với em H. (sinh năm 2001) và em V. (sinh năm 2002).

Trưa 9-9-2013, em H. được bà nội đưa đến trường học cấp II ở quận 10. Tuy nhiên, em không vào học mà ra tiệm Internet nhắn tin cho Nghiêm nói đang buồn chuyện gia đình, muốn đến chỗ Nghiêm chơi. Nghiêm liền cho địa chỉ để em H. đón xe ôm đến khách sạn Nghiêm đang làm. Nghiêm đưa em H. lên phòng nói chuyện rồi quay xuống quầy lễ tân làm việc. Đến tối, Nghiêm lên phòng quan hệ tình dục với em H. nhiều lần, đến sáng thì đưa H. đến trường. Nghe H. kể lại sự việc, mẹ H. tìm đến khách sạn thì Nghiêm bỏ trốn.

Khi đang lang thang, Nghiêm lại gọi điện thoại hẹn gặp em V. Khi em V. nói đang bận học, Nghiêm giả chữ ký phụ huynh làm đơn xin phép cho V. nghỉ buổi chiều. Khi gặp nhau, Nghiêm kể lại việc quan hệ tình dục với em H. và đang bị người nhà của em này truy tìm nên muốn bỏ trốn về quê ở Nghệ An. Nghe vậy, V. ngỏ ý muốn đi theo và Nghiêm đồng ý.

Sáng 16-9-2013, Nghiêm đến trường đón em V. tại Bình Tân rồi cùng ra bến xe mua vé về quê. Đến nơi, chưa kịp về nhà, Nghiêm đã dẫn em V. vào khách sạn quan hệ tình dục. Sau đó, Nghiêm lên công an xã xin cấp lại CMND thì bị công an giữ lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm