Đánh chết chủ đầm tôm, lãnh 9 năm tù

Sự việc xảy ra vào khoảng 19 giờ ngày 27-3, sau khi ông Nguyễn Văn Chóp (68 tuổi), ấp Cồn Cù, xã Đông Hải, huyện Duyên Hải và Minh cùng đi uống rượu về. Ông Chóp kêu Kim Minh (làm công cho ông Chóp) đi đổ lú nhưng Minh than mệt không đi. Ông Chóp kêu nhiều lần nữa thì Minh nói đến giờ sẽ đi đổ lú.

Kim Minh lãnh chín năm tù.

Sau đó ông Chóp cầm tay bơm nước cây giống đã hỏng đi đến chỗ mùng Minh đang nằm ngủ rồi giơ lên đánh Minh, thấy vậy Minh giơ tay lên đỡ và bị trúng vào đầu và tay. Minh vùng ra khỏi mùng và giằng lấy được tay bơm, đi ra vứt xuống đất ngoài sân và đi vào chòi dùng đèn tìm sợi dây chuyền đã bị đứt lúc giằng lấy tay bơm.

Thấy Minh đi vào đến cửa chòi, ông Chóp đứng dậy lấy thanh kim loại tròn đuổi đánh Minh. Minh chạy ra ngoài sân và nhặt tay bơm cầm trên tay đi vào. Ông Chóp dùng đoạn kim loại tiếp tục đánh Minh. Minh dùng tay bơm đỡ và bị trúng vào mí mắt trái. Tức giận, Minh tấn công ông Chóp đến khi ông Chóp nằm yên, tử vong.

Sau đó, Kim Minh đến công an xã đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Được biết Kim Minh làm công cho gia đình ông Nguyễn Văn Chóp đã được khoảng tám năm và gia đình ông Chóp cũng xem Kim Minh như người thân trong gia đình.

Tại phiên tòa, đại diện cho bị hại xin tòa xem xét giảm nhẹ mức án cho Kim Minh và không đề cập đến vấn đề bồi thường thiệt hại bởi để xảy ra vụ việc có phần nào lỗi của bị hại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm