Được cho quan hệ, vẫn bị 7 năm tù

Theo hồ sơ, tháng 5-2015, Linh và H. quen biết nhau qua Facebook, chỉ vài ngày sau đó, hai bên nảy sinh tình cảm. Ngày 1-6-2015, H. bỏ nhà đi lang thang rồi nhắn tin cho bạn trai để tâm sự. Biết chuyện, Linh đến một quán Internet đón người yêu. Tiếp đó, Linh gọi điện thoại cho một người bạn tên Tuấn đang thuê phòng trọ tại một nhà nghỉ ở quận Cầu Giấy để xin ngủ nhờ. Được bạn đồng ý, Linh đưa H. đến ngủ tại đây.

Đến ngày hôm sau, bất chấp có mặt Tuấn cùng bạn gái của Tuấn đang ở trong phòng, Linh vẫn gạ gẫm H. cho quan hệ tình dục. Bất ngờ hơn, H. cũng… liền gật đầu. Cả hai công khai làm chuyện người lớn ngay trước mặt hai người khác. Ngày tiếp theo, cả hai lại tiếp tục như cũ.

Sự việc bị gia đình H. phát hiện và trình báo công an. Thời điểm tìm thấy H., công an lại phát hiện cô bé này ở cùng một nhóm thanh niên “dạt nhà” tại một nhà nghỉ khác.

HĐXX nhận định mặc dù bị hại đồng ý cho quan hệ nhưng ở thời điểm giao cấu, H. chưa đủ 13 tuổi nên hành vi của bị cáo bị pháp luật coi là hiếp dâm trẻ em.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm