Dượng hiếp dâm cháu rồi dọa không cho đi học

Ngày 21-9, tòa Gia đình và người chưa thành niên (TP.HCM) xử sơ thẩm bị cáo Lê Minh Hào (sinh năm 1983) về hai tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi và giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Bị cáo Lê Minh Hào tại tòa. Ảnh: N.A

Theo cáo trạng, Hào là em rể của anh Nguyễn Quốc H., sống chung với gia đình anh H. trong xóm trọ tại huyện Củ Chi, TP.HCM.

Một ngày tháng 6-2016, lợi dụng lúc con anh H. là cháu NHM. (sinh ngày 14-12-2004) đang ngủ, Hào giở trò đồi bại với cháu.

Cháu M tỉnh giấc, sợ hãi liền bị Hào đe dọa nếu kể cho người khác biết sẽ bị Hào cho nghỉ học.

Cứ như vậy, cách nhau khoảng 1-2 tháng, vào buổi tối Hào lại thực hiện hành vi giao cấu với cháu M. ở các địa điểm như chuồng bò, bãi cỏ sau chuồng heo…

Đến tối 6-4-2019, mẹ nạn nhân phát hiện Hào đang giở trò với con gái nên trình báo công an.

Tại tòa, Hào chỉ thừa nhận thực hiện giao cấu với cháu M. một lần khi bị bắt quả tang. Những lần trước, Hào không thừa nhận.

Bị cáo cho rằng đã bị công an và bố cháu bé ép phải thừa nhận việc quan hệ nhiều lần với nạn nhân.

Qua phần xét hỏi, VKS vẫn giữ nguyên quan điểm truy tố Hào hai tội danh trên. VKS đề nghị HĐXX tuyên Hào mức án 14-15 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi, 4-5 năm tù về tội giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Phiên tòa đã tạm hoãn để làm rõ hành vi của bị cáo.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

(PLO)- Cáo trạng xác định có hơn 6.600 khách hàng đã ký hợp đồng đầu tư trái phiếu, hợp đồng chuyển nhượng và bị Tập đoàn Tân Hoàng Minh chiếm đoạt 8.600 tỉ đồng.