Một phạm nhân hầu tòa tội… giao cấu với trẻ em

Hoàng bị truy tố theo quy định tại điểm a, d khoản 2 Điều 115 BLHS năm 1999 (phạm tội nhiều lần; làm nạn nhân có thai), có mức hình phạt tù từ 3 năm đến 10 năm. 

Điều đáng nói trong vụ án này, Hoàng hiện là phạm nhân đang thi hành án tại Trại giam Xuân Phước (Bộ Công an) mức án 9 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Theo hồ sơ, do có quan hệ yêu đương nên trong khoảng thời gian từ tháng 2-2017 đến tháng 4-2017, Hoàng và cháu N. (SN 2002) đã chung sống với nhau như vợ chồng. Hai người nhiều lần cùng nhau làm chuyện người lớn... Sau đó, N. phát hiện mình có thai nên báo cho gia đình biết. Hai bên gia đình tức tốc… làm đám cưới cho Hoàng và N.

Tháng 11-2017, N. sinh con, đặt tên là B. Theo kết luận giám định của Phân viện kỹ thuật hình sự tại Đà Nẵng, cháu B. là con đẻ của Hoàng và N.

Được biết ngoài lần phạm tội này và tội mua bán trái phép chất ma túy bị TAND TP Tuy Hòa xét xử tháng 4-2018 với mức án 9 năm tù, năm 2014 Hoàng còn bị TAND TP Tuy Hòa xử phạt 9 tháng cải tạo không giam giữ về tội trộm cắp tài sản.

Đối với cha mẹ Hoàng và N., đã có hành vi tổ chức tảo hôn nhưng do họ chưa bị xử phạt hành chính về hành vi này nên không cấu thành tội phạm. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm