Tự sát rồi nằm ôm thi thể người yêu cùng chết

Theo hồ sơ, Quàng và chị Nhi có tình cảm với nhau từ năm 2005. Sau chín năm yêu thương mặn nồng thì cuối năm 2014, chị Nhi ngỏ ý muốn chia tay. Quàng không đồng ý nên đôi bên thường cãi vã.

Bị cáo Quàng bơ phờ trước giờ toà tuyên án

Chiều 19-12-2014, Quàng chở chị Nhi về nhà trọ của mình tại phường An Lạc A, quận Bình Tân. Tại đây, chị Nhi nói lại là đã quen người đàn ông khác, muốn chấm dứt mối quan hệ này. Tức giận, Quàng bóp cổ người yêu rồi vớ con dao đâm gần chục nhát làm chị Nhi chết tại chỗ.

Gây án xong, Quàng dùng ba con dao tự đâm mình tự tử rồi nằm ôm người yêu. Đến tối, bạn cùng phòng trọ của Quàng phát hiện và báo công an. Quàng được đưa đi cấp cứu và thoát chết.

Tại tòa, luật sư không bào chữa cho hành vi của bị cáo chỉ mong tòa chiếu cố vì Quàng quá yêu nạn nhân nên mới hành động vậy. Thêm nữa Quàng sinh ra trong gia đình có đông anh chị em (12 người) nhưng suốt thời gian tạm giam, người thân không ai đến thăm.

Còn mẹ nạn nhân thì xin toà giảm nhẹ hình phạt cho Quàng vì trước nay bà đã coi Quàng như người trong nhà, con bà cũng không thể sống lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm