Vụ giáo sư 'tố' tình trẻ lừa 17 tỉ: Bị cáo khai có con chung

Cũng như những lần trước, toà mở thẩm vấn và xét thấy có nhiều tình tiết của vụ án chưa được làm rõ nên tiếp tục hoàn trả hồ sơ cho VKS điều tra làm rõ. 

Bị cáo Hoa đang trả lời câu hỏi của công tố tại toà

Bị cáo Hoa đang trả lời câu hỏi của công tố tại toà

Một tình tiết đặc biệt đáng chú ý ở phiên xử này là bị cáo khai đứa con trai không phải là con chung của bị cáo và chồng mà con của người bị hại.

Theo Hoa, bị cáo có mối quan hệ trai gái với nạn nhân hơn 10 năm và có đứa con trai. Bị cáo mang thai trước khi làm đám cưới. Bị cáo không có bán khống đất hay lừa nạn nhân như ông đã tố.

Theo cáo trạng, năm 2003, Hoa quen biết ông NHV ( SN 1949, là giảng viên một trường đại học). Hoa cho ông V. biết mình có lô đất 160,073 m2 tại Hóc Môn và muốn bán lô đất này cho ông V.

Ông V. đồng ý mua với giá gần 21 tỉ đồng mà không yêu cầu Hoa đưa xem giấy tờ và vị trí lô đất trước khi giao dịch. Sau nhiều lần giao tiền cho Hoa, ông V. phát hiện ra miếng đất mà Hoa nói bán cho ông này là không có thật.

Ông V. trình báo với cơ quan chức năng. Ngày 28-10-2013, Hoa bị bắt tạm giam để điều tra. 

Trong giai đoạn điều tra và đến khi ra tòa, Hoa không thừa nhận hành vi lừa và chiếm đoạt tài sản của ông V. Hoa cho rằng hợp đồng mua bán đất là do Hoa ký sẵn trong một tờ chưa viết nội dung gì....

Hoa phủ nhận việc “bán đất ảo” nhưng thừa nhận có quan hệ “ngoài luồng” với ông V. và thường được ông cho khi 5 triệu đồng, khi 50 triệu đồng. Tổng số tiền là khoảng 1 tỉ đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm