Bất ngờ những điều ‘sên sến’ khiến quý ông thích thú

Mùi hương

Không phải là mùi nước hoa, xà bông, sữa tắm hay dầu gội đâu nhé, mà đó là loại mùi hương rất đặc biệt ở mỗi người, không phải ai cũng có và không phải ai cũng cảm nhận được mùi hương đó.

Đây là một phạm trù rất khó giải thích theo khoa học, song người ta tin rằng những người có sự liên thông về tình cảm, tư tưởng sâu sắc thì sẽ cảm nhận được mùi hương đặc trưng của nhau. Mùi hương ấy sẽ lưu luyến trên chăn nệm, trong từng góc nhà ấm áp và cả trong ký ức chúng ta lâu dài.

Những sợi tóc ướt

Bất ngờ những điều ‘sên sến’ khiến quý ông thích thú ảnh 1
 

Với phụ nữ, những sợi tóc ướt chỉ có nghĩa là tóc rụng xuống sàn nhà tắm. Nhưng với đàn ông, chúng lại vô cùng gợi cảm. Khi bạn mới bước ra từ nhà tắm, những sợi tóc còn chưa khô hẳn, nếu lúc này bạn cúi xuống hôn anh ấy, cảm giác mát lạnh nhẹ nhàng của mái tóc còn hơi nước xòa quanh gương mặt bạn sẽ khiến chàng rất thoải mái đấy.

Tuy nhiên cần nhớ là tóc chỉ hơi ướt thôi nhé, nếu sũng nước thì có thể gây tác dụng ngược.

Mặc áo sơ mi hay áo thun của chàng

Phụ nữ rất sexy trong mắt người thương khi mặc áo của chàng, miễn là đừng lấy luôn chúng. Chiếc sơ mi trắng của chàng chắc chắn là quá khổ so với bạn, tuy nhiên, nhìn bạn sẽ rất đáng yêu và nghịch ngợm khi khoác nó lên người. Đây cũng là cách để tạo cảm giác mới mẻ trong mắt chàng. Không phải lúc nào váy đầm cũng là lựa chọn số 1 đâu.

Thở nhè nhẹ vào gáy chàng

Vài người nghĩ việc ấy gây khó chịu vì nhột, nếu trong lúc ngủ thì còn có thể khiến chàng mất giấc. Tuy nhiên, hầu hết đàn ông đều thích phụ nữ áp sát mặt vào gáy, cổ chàng để thì thầm những điều nho nhỏ riêng tư . Hành động này rất nữ tính và khiến người ta thích thú vì thấy được gần gũi.

Ôm ấp

Con người nói chung ai cũng thích được ôm ấp, từ trẻ tới già, từ quý cô đến quý ông. Đôi khi, một cái ôm lâu còn đem đến cảm xúc tốt hơn là tình dục. Cái ôm vừa có tác dụng truyền hơi ấm, động viên tinh thần, vừa gắn kết được hai tâm hồn và nói được nhiều điều hơn cả những lời lẽ thông thường.

Chiếc giường êm ái của con gái

Giường của nam giới thường rất đơn giản, chỉ có nệm, chăn và gối, drap giường cũng rất giản dị. Trong khi đó một chiếc giường có bàn tay phụ nữ chăm sóc sẽ đẹp đẽ và mời gọi hơn rất nhiều. Trên giường sẽ có đủ các loại phụ kiện lý thú như gối ôm, gối lông xù, thú bông… và drap giường thì rất sạch, đẹp. Tất cả tạo nên một cảm giác êm ái, thoải mái, sạch sẽ và thơm tho.

Tiếng cười khúc khích

Tiếng cười của đàn ông thường trầm, vang, đục và họ yêu biết bao tiếng cười khe khẽ ấm áp của phụ nữ.

Cắn môi

Khi nàng muốn chàng làm điều gì đó, hãy cắn môi dưới. Khuôn mặt nũng nịu rất đáng yêu này có ích hơn vô số lời cằn nhằn hay yêu sách.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm