Giết người hàng loạt và 'nhận tội' trong nhật kí

Bị cáo là Tamara Samsonova, 68 tuổi, bà ta thừa nhận đã giết 11 người trong nhật kí của mình, quyển sổ ghi lại tội ác ghê tởm của bà ta.
Bà ta đã chặt đầu và chặt chân tay 11 nạn nhân trong suốt 20 năm sống ở Peterburg, Nga.
Bị cáo là cựu nhân viên của một khách sạn, bà ta bắt đầu viết cuộc sống bí mật rùng rợn của mình trong cuốn nhật ký viết bằng tiếng Anh, tiếng Nga và tiếng Đức cùng với ma thuật hắc ám và sách chiêm tinh.

Nhiều tờ báo Nga gọi bà là Baba Yaga - một bà già có sức mạnh siêu nhiên kinh hoàng trong văn hóa dân gian Slavic.

Samsonova bị cáo buộc là "kẻ ăn thịt đồng loại" với tội ác giết 11 người

Kẻ giết người hàng loạt đã bị bắt giữ ở Nga sau khi một đoạn phim của CCTV được tiết lộ, cho thấy hình ảnh Samsonova đang mang theo những bộ phận của cơ thể một người phụ nữ cao tuổi trong một chiếc túi nhựa màu đen.
Bà ta viết trong cuốn nhật kí của mình rằng đã cho nạn nhân cuối cùng của bà ta là Valentina Ulanova, 79 tuổi, bị trúng thuốc ngủ trước khi bị chặt chân tay bằng một lưỡi cưa. Sau đó đem vứt cái xác gần hồ trên phố Dimitrova, Petersburg.Samsonova cũng bị tình nghi giết chồng mình, người mất tích vào năm 2005.
Trong cuốn nhật kí bà ta có miêu tả rất kĩ quá trình giết người vô cùng rùng rợn và máu lạnh. Bà ta thậm chí còn thuê cả những kẻ giết người khác giúp mình. Với những gì Samsonova viết, cảnh sát cho biết không loại trừ trường hợp bà ta là kẻ ăn thịt người.
Khi Samsonova bị thẩm vấn bởi cảnh sát vào tuần trước, bà ta thừa nhận tội ác nhưng mà không kể chi tiết. Và trong căn hộ của cô, cảnh sát tìm thấy một cái cưa, một con dao, và vết máu trong phòng tắm.
Cảnh sát đang mở rộng điều tra những vụ án có nghi ngờ liên quan trong vòng hai mươi năm qua. Khi một thẩm phán tuyên bố Samsonova sẽ bị giam giữ, bà ta thậm chí còn mỉm cười và vỗ tay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm