Lại xảy ra nổ súng kinh hoàng tại Siêu thị Walmart ở Mỹ

AP dẫn thông tin từ cảnh sát trưởng Danny Ford của TP Duncan, bang Oklahoma, cho biết hai nạn nhân bị bắn bên trong một chiếc ô tô và người thứ ba được phát hiện chết trong bãi đậu xe bên ngoài cửa hàng Walmart. 

Cảnh sát nói rằng kẻ nổ súng là một trong ba người thiệt mạng và động cơ gây án vẫn chưa thể kết luận. Theo cảnh sát trưởng Ford, kẻ nổ súng đã bắn hai nạn nhân nam và nữ, sau đó tự bắn vào mình.

Cảnh sát trưởng TP Duncan Danny Ford trong buổi họp báo về vụ việc cho biết kẻ nổ súng đã bắn chết hai nạn nhân rồi tự sát. Ảnh: USA Today

Hãng tin AP dẫn thông tin cho biết hai nạn nhân trong xe hơi trước đó có mặt tại quầy giao dịch tài chính của Walmart. Kẻ nổ súng được cho là không có mặt tại quầy dịch vụ.

Nhiều vết đạn phía trên kính chắn gió xe hơi cũng như một khẩu súng tại hiện trường đã được phát hiện tại hiện trường. Thông tin ít ỏi mà hãng tin AP có được đó là một khẩu súng bán tự động và ít nhất chín phát súng được bắn ra.

Hiện tại Cục Điều tra bang Oklahoma vẫn tiếp tục điều tra vụ nổ súng trên.

Nhiều vết đạn bắn được phát hiện trên kính chắn gió xe hơi. Ảnh: AP

Nhà chức trách chưa công bố danh tính của những người thiệt mạng, chỉ nói thêm rằng họ có quen biết nhau nhưng chưa thể tiết lộ được mối quan hệ.

Phát ngôn viên của Siêu thị Walmart cho biết không có nhân viên hiện tại nào của siêu thị tham gia vụ nổ súng trên. Thông tin nói rằng người phụ nữ bị bắn chết trước đây đã làm việc trong siêu thị này chưa đầy hai tháng. 

Chiếc xe hơi màu đỏ trong bãi đậu xe bên ngoài Siêu thị Walmart, nơi phát hiện hai nạn nhân bị bắn chết. Ảnh: AP

Vụ nổ súng trên được xem là vụ xả súng thứ ba tại Siêu thị Walmart trong năm nay, trong bối cảnh các vụ xả súng hàng loạt đang xảy ra trên khắp nước Mỹ. Mới đây, một học sinh cũ của một trường trung học ở TP Santa Clarita, bang California đã bắn chết hai người bạn cùng lớp và làm bị thương ba thiếu niên khác. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm