Chú rể sốc nặng khi phát hiện ‘cô dâu mang thai’ là đàn ông

Tờ Shanghaiist hôm 6-6 cho biết bạn đòi hỏi phải có một ít kỹ năng để tán tỉnh một chàng trai trên mạng và thuyết phục anh ta rằng bạn là một người phụ nữ. Và việc thuyết phục anh ta cưới bạn đòi hỏi kỹ năng nhiều hơn thế nữa nhưng để lừa anh ta tin rằng bạn đang mang thai, chắc chắn bạn phải là một bậc thầy “cao minh”.

Tháng 10 năm ngoái, một người đàn ông họ Vương đến từ quận Hoài Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã tràn đầy niềm hạnh phúc khi bạn gái của anh nói với anh rằng cô đã có thai. Ban đầu, hai người này hẹn hò thông qua mạng trực tuyến và giờ gia đình Vương vừa tổ chức một đám cưới linh đình.

Chú rể sốc nặng khi phát hiện ‘cô dâu mang thai’ là đàn ông ảnh 1
Truyền hình địa phương đưa tin về đám cưới của Vương và “cô dâu mang thai”. Trên ảnh là dòng chữ: “Lừa tài lại lừa hôn: Tân nương rốt cuộc mang thân thể nam giới”. Ảnh: SHANGHAIIST

Vương chưa bao giờ nghĩ rằng chỉ ba ngày sau đám cưới, cô dâu sẽ biến mất, mang theo quà tặng và những vật có giá trị trị giá hàng chục ngàn nhân dân tệ. Gia đình Vương lúc đầu chỉ tin rằng cặp vợ chồng trẻ đã cự cãi, vì vậy không báo cáo vụ việc lên cảnh sát và mọi chuyện vỡ lẽ cho đến khi cô dâu “hiện nguyên hình” - báo Sina tường thuật.

Chú rể sốc nặng khi phát hiện ‘cô dâu mang thai’ là đàn ông ảnh 2
Cảnh sát phát hiện các trang phục, trang sức nữ bên trong nhà ở của nam thanh niên họ Miao. Ảnh: SHANGHAIIST

Cùng khoảng thời gian này, một người đàn ông trẻ đến từ thành phố Nhữ Châu, gần khu vực ông Vương sống, báo với cảnh sát rằng anh đã gặp một cô gái trên mạng trực tuyến tự xưng là Miao Xiaomin. Cô gái đã sử dụng nhiều chiêu trò ép buộc anh đưa cho cô 31.000 nhân dân tệ.

Chú rể sốc nặng khi phát hiện ‘cô dâu mang thai’ là đàn ông ảnh 3
Miao đã sử dụng trang phục, trang sức nữ để giả gái, lừa tình hơn một chục người đàn ông. Ảnh: SHANGHAIIST

Sau đó cảnh sát vào cuộc. Lực lượng chức năng đã lừa cô gái vào một quán cà phê có mạng Internet và bắt giữ cô. Tuy nhiên, cảnh sát đã không khỏi bối rối bởi nghi phạm ăn mặc như một người đàn ông và nộp giấy chứng minh trên đó ghi là Miao Songtao, nam, 27 tuổi.

Khi cảnh sát tìm đến nơi ở của Miao, họ phát hiện váy, tóc giả, giày cao gót và thậm chí cả đồ lót cùng mặt nạ làm đẹp của nữ. Trong một cuộc phỏng vấn với phóng viên tại nhà tù địa phương, Miao nói rằng những thứ dành cho phụ nữ trên đã thu hút anh kể từ khi anh còn nhỏ. Anh nói rằng anh không chắc liệu anh thích nam hay nữ nhưng anh rất mê tiền.

Chú rể sốc nặng khi phát hiện ‘cô dâu mang thai’ là đàn ông ảnh 4
Miao hiện bị cảnh sát giam giữ. Ảnh: SHANGHAIIST

Miao tiết lộ với cảnh sát rằng trong hơn một năm qua, anh đã lừa gạt tổng cộng 11 người bạn trai để lấy hàng trăm ngàn nhân dân tệ. Khi câu chuyện được lan truyền trên mạng xã hội, một số người khá sốc trong khi một số khác khá ấn tượng về Miao.

“Ôi trời! anh ta thật là một người tài năng!” - một cư dân mạng nhận xét. “Tôi chỉ muốn biết làm thế nào anh ta có thể làm được điều đó?” - một người khác đặt nghi vấn. Shanghaiist cho biết cảnh sát cảnh báo rằng bạn luôn luôn phải nhiều lần kiểm tra danh tính và giới tính của người mà bạn muốn kết hôn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm