MU đón liền 3 tin vui không thể tin nổi

Sau khi nhường sân chơi cho các trận thi đấu quốc tế, đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh, MU đón nhận thông tin cực vui khi hậu vệ Marcos Rojo, tiền vệ Paul Pogba và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã có thể trở lại tập luyện sau thời gian rất dài nghỉ thi đấu vì chấn thương nặng.

Sự trở lại của ba trụ cột trải dài trên ba tuyến là điều hết sức cần thiết với Mourinho và MU lúc này. Sau thời gian đầu mùa giải thi đấu thăng hoa, MU tỏ ra “xuống sức” trong thời gian gần đây và bị đại kình địch cùng TP Man. City bỏ xa 8 điểm trên bảng xếp hạng Premier League.

MU đón liền 3 tin vui không thể tin nổi ảnh 1Rojo trở lại tập luyện cùng các đồng đội Marcus Rashford, Romelu Lukaku, Ander Herrera.

Hậu vệ người Argentina đã có thể trở lại thi đấu sau bảy tháng vắng mặt vì chấn thương dây chằng đầu gối. Hiện Rojo đã tập luyện bình thường cùng với đội 1 MU. Rojo cũng đã có 45 phút thi đấu cho đội U-21 MU trong trận gặp đội bóng Tây Ban Nha, U-21 Athletic Bilbao.

Rojo hy vọng có thể được ra sân thi đấu vài chục phút với Newcastle vào cuối tuần này. Tuy nhiên, việc để Rojo ra sân hay cho anh nghỉ ngơi thêm để hồi phục hoàn toàn sẽ do HLV Mourinho quyết định.

Tương tự là trường hợp của Pogba và Ibrahimovic. Cả Ibra lẫn Pogba cũng đã trở lại tập luyện đầy đủ và hy vọng có mặt trên băng ghế dự bị MU trong trận đấu cuối tuần này.

Ibra, 36 tuổi gặp chấn thương đầu gối kinh hoàng vào tháng 4 (cùng thời điểm với Rojo). Ban đầu, MU quyết định không gia hạn hợp đồng với Ibra sau mùa giải trước nhưng với việc hồi phục với tốc độ đáng kinh ngạc, MU đã quyết định tiếp tục ký hợp đồng với Ibra.

MU đón liền 3 tin vui không thể tin nổi ảnh 2Pogba đã khá lâu rồi chưa được ra sân.

Trong khi đó, Pogba chấn thương hồi đầu mùa giải vào tháng 9 trong trận MU thắng Basel 3-0 tại Champions League. Từ đó đến nay, Pogba đã bỏ lỡ 12 trận thi đấu cho MU.

Đầu mùa, với cặp tiền vệ Pogba và Matic, MU làm mưa làm gió tại đấu trường trong nước. Sau khi Pogba chấn thương MU vẫn thi đấu khá tốt trong thời gian đầu nhưng ở giai đoạn sau thì đội chủ sân Old Trafford bắt đầu hụt hơi trước gã hàng xóm Man. City tại đấu trường trong nước.

Sự trở lại của bộ ba này, đặc biệt là với trường hợp của Pogba và Ibra là một động lực cực lớn với MU khi thầy trò HLV Mourinho đang nhắm đến mục tiêu rút ngắn khoảng cách 8 điểm với Man. City và chuẩn bị cho chuyến làm khách tại Basel vào giữa tuần tới.

Tiền đạo Lukaku hồ hởi cho biết: “Ibrahimovic trở lại sẽ giúp chúng tôi tiếp tục theo đuổi Man. City”.

Ibra đã có thể tập luyện trở lại.

Trước mắt, cuối tuần này, MU sẽ tiếp Newcastle United trên sân nhà Old Trafford tại vòng 12 Premier League. Trong khi đó, phải đến ngày 10-12, MU và Man. City mới gặp nhau cũng trên sân Old Trafford tại vòng 16 Premier League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm