"Lionel Messi luôn bỏ ngoài tai mọi chuyện thị phi"

"Lionel Messi luôn bỏ ngoài tai mọi chuyện thị phi" ảnh 1
Messi không bận tâm chuyện thị phi. (Nguồn: Getty Images)

Trong một bài bình luận vừa đăng, Tổng Biên tập tờ Sport, Josep Maria Casanovas cho biết Lionel Messi tập trung tất cả cho sự hồi phục và bỏ ngoài tai những lời thị phi.

Thông điệp được chờ đợi...

Messi không muốn đọc những gì đã đăng xung quanh cuộc tranh cãi kinh tế mà một số phương tiện truyền thông dựng lên về các trận đấu giao hữu ở mùa hè vừa qua. Anh cảm thấy mình là nạn nhân, đau khổ và thất vọng vì tên mình bị dính vào những đề tài vẩn đục mà anh chẳng biết gì. Anh còn đau vì người ta nghi ngờ tính danh dự của bố mình và Quỹ của anh nữa.

Messi bắt đầu nghĩ rằng đó là cái giá phải trả cho sự nổi tiếng. Nhưng anh tin thời gian, tòa án công minh nhất, sẽ đặt mọi thứ vào đúng chỗ của nó. Anh chỉ muốn tập trung vào bóng đá, vào sự bình phục và đón chuyến thăm của bác sỹ Pruna cùng giám đốc thể thao Zubizarreta, những người chứng kiến tại chỗ rằng mọi thứ đang diễn biến tốt đẹp, chấn thương cơ bắp đã lành hẳn và anh đang làm việc cật lực để trở lại với phong độ tốt nhất vào tháng giêng này.

Bây giờ, hơn bao giờ hết

Barca muốn dành cho anh sự yêu mến, gần gũi, giúp đỡ và lòng tin tưởng. Tinh thần này có thể thấy trong phát biểu của chủ tịch Sandro Rosell: “Messi xứng đáng được trả lương cao nhất thế giới. Chúng tôi để cánh cửa rộng mở để thương lượng những gì cần thiết.”

Đây là thông điệp được chờ đợi, khẳng định Leo, như vẫn thế, luôn được nhận một cách đối xử đặc biệt, đúng với những gì anh giành được và đóng góp. Không thể khác hơn. Đầu tiên, Messi là người cần Barca để được đào tạo và trưởng thành, còn bây giờ Barca là người cần cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Cặp bài trùng Messi-Neymar

Cứ nhìn phong độ chơi bóng hiện nay của Neymar và tầm quan trọng sống còn của Messi trong giai đoạn đỉnh cao của Barcelona, người ta cũng có thể hình dung cặp bài trùng Messi-Neymar lợi hại như thế nào khi cả hai đạt phong độ 100%. Mục tiêu số một trước giai đoạn quyết định của mùa bóng phải là có được một bộ đôi tấn công tốt nhất, đủ sức gây sự hoảng loạn của các hàng thủ đối phương. Tiền đạo người Argentina sẽ trở lại hoàn toàn bình phục và sẽ được ký một hợp đồng mới đã nằm trong kế hoạch của ban lãnh đạo đội bóng.
 
Không ai nghi ngờ rằng sau khi Andres Iniesta tái ký, sẽ đến lượt Messi. 40 triệu mà Neymar nhận được với tính chất tiền thưởng cho vụ chuyển nhượng và việc nâng lương gần đây của Cristiano Ronaldo lý giải cho quyết định của Barcelona.

Messi không bao giờ có thể có vấn đề về tiền bạc ở Barca, cũng như Martino không bao giờ có thể có vấn đề về quyền lực. Việc tung tin từ tháng sáu tới Tata sẽ không tiếp tục ở sân Camp Nou nữa bởi quyết định riêng của mình là một sự dối trá lớn như việc bịa đặt Messi sẽ không thi đấu cho Barca ở mùa bóng tới. Một số kẻ nhầm lẫn sự đầu độc với thông tin./.

Theo Bảo Vân Nhi (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm