Real sẵn sàng bán Sergio Canales

Chuyển đến sân Bernabeu mùa Hè vừa qua với giá khoảng 4.5 triệu euro, Sergio Canales được đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ tỏa sáng khi anh đang là một trong những cầu thủ tài năng nhất trong lứa của mình.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, dấu ấn duy nhất mà Canales tạo được trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chính là bàn thắng trong trận giao hữu với Club América hồi đầu mùa. Tiền vệ 20 tuổi này đã được ra sân 7 lần tại La Liga song 6 trong số đó là từ băng ghế dự bị và hầu như là khi trận đấu đã được an bài.

Real sẵn sàng bán Sergio Canales ảnh 1

Quá thất vọng vì không có nhiều cơ hội để vào sân thi đấu, mới đây, cựu cầu thủ Racing cũng đã tiết lộ về ý định chuyển tới một CLB và đích nhắm của anh chính là Premier League.

Sergio Canales thất vọng, Real cũng chẳng quá mặn mà với tiền vệ trẻ tài năng này. Theo thông tin mới nhất từ tờ Sport, Los Blancos đã điền tên Canales vào danh sách những người thừa cần phải rời Bernabeu vào mùa Hè tới. Chỉ cần nhận được một lời đề nghị hợp lý, họ sẵn sàng nhượng lại tiền vệ trẻ này.

Hiện Liverpool đang là đội bóng háo hức nhất sau khi nghe được thông tin trên. The Kop đang trong quá trình xây dựng lại đội bóng và những cầu thủ giá không quá cao song lại đầy tài năng như Sergio Canales là đích nhắm hết sức phù hợp.

Theo Dương Cưu (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm